Những nội dung giải trí hấp dẫn cho bé trong mùa hè

Kho phim hoạt hình khổng lồ

Hoạt hình là một trong những thể loại giải trí khiến các bé “thích mê thích mệt”. Đến với kho phim hoạt hình tại Clip TV, các bé sẽ có cơ hội tái ngộ những người bạn quen thuộc như chú Mèo Chi xinh xắn, chú vẹt Rio, người gỗ Pinocchio, thần đèn Aladin, báo Hồng, Hội pháp sư, Chiến binh siêu nhân, Hunter X Hunter, Đao kiếm thần vực...

Nghe radio kể chuyện

Kho tàng radio kể chuyện ở đây tương đối đa dạng và phong phú, từ những câu chuyện về chàng dũng sĩ Hercules đến những bài học đầy bổ ích về tình bạn giữa Chuột và Mèo…

Vui hè cùng Clip TV.

Vừa học vừa vui

Clip TV còn giúp các bé khám phá thế giới xung quanh bằng chuyên mục Học vui. Đây là kho tàng những video ngắn, cung cấp những bài học bổ ích và không kém phần vui nhộn giúp các bé dễ dàng tiếp thu.

Hòa mình cùng những điệu nhạc với mục Nhạc tổng hợp

Nhạc tổng hợp của Clip TV chắc chắn chính là món “bửu bối” để bạn có thể khiến bé vui vẻ những ngày nghỉ hè. Chuyên mục này có chứa hàng loạt những tuyển tập video ca nhạc vui nhộn theo chủ đề, cũng như những bài hát thường được nhà trường giảng dạy.

Thưởng thức những bộ phim thiếu nhi

Clip TV cũng có một kho phim dành riêng cho các bé với những tựa phim nổi tiếng như Ở nhà một mình, Chàng tiên răng, Chú mèo Grafield... Những bộ phim được cung cấp ở đây đều được mua bản quyền để đảm bảo chất lượng tốt nhất, cũng như sử dụng ngôn ngữ phù hợp nhất với các bé.

Những câu truyện cổ tích đầy tính nhân văn

Chuyên mục Cổ tích sẽ đưa chúng ta trở về với thế giới những câu truyện dân gian nổi tiếng như Cô bé quàng khăn đỏ, Chú mèo đi hia, Cậu bé người gỗ… Mỗi câu truyện đều chứa đựng nhiều bài học giá trị được cha ông truyền lại, đây được xem là cách giáo dục trẻ em đặc biệt hiệu quả.

Đọc thêm