Những công nghệ mới nhất cho marketing trực tuyến

Khách tham quan thích thủ trải nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến của VNG

Là hội thảo mở màng trong khuôn khổ của Triển lãm quốc tế ICT Comm Vietnam 2017, chương trình thu hút hơn 150 khách mời và các vị diễn giả là những chuyên gia tên tuổi trong lĩnh vực CNTT tại các tập đoàn và doanh nghiệp hàng đầu: Microsoft, IM Group, VNG, P.A Việt Nam…

VNG đã mở đầu chuỗi chủ đề bằng việc cập nhật xu hướng thanh toán dùng QR code. Với tiện ích đem lại cho thời đại công nghệ số đang phát triển hiện nay như thanh toán an toàn, không cần tiền mặt hay thẻ ngân hàng, tiết kiệm thời gian, đơn giản thủ tục... thanh toán dựa trên nền tảng QR Code đặc biệt hữu ích với các dịch vụ - ngành nghề như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn…

Hiện VNG cũng đang đầu tư phát triển cho ứng dụng thanh toán bằng QR code thông qua sản phẩm Zalo Pay. Sản phẩm hiện đã ra mắt thị trường vào cuối năm 2016, ứng dụng này cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến các loại hình dịch vụ Internet, hóa đơn tiền điện, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn ăn uống,… Ứng dụng này cũng giúp người dùng thanh toán các loại hóa đơn đúng kỳ hạn mỗi tháng và quản lý dễ dàng thông qua lịch sử giao dịch.

Khách tham quan trải nghiệm dịch vụ của VNG

Đại diện VNG cũng cho biết thêm đồng hành với hình thức thanh toán bằng QR code, bộ phận IOT của VNG đang triển khai các giải pháp thanh toán tiện lợi áp dụng tại các địa điểm như bãi xe, trạm thu phí giao thông, bệnh viện, trường học.

Đại diện các tập đoàn Microsoft, IM Group, VNG, P.A Việt Nam đã cho cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển, xu hướng thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2017, giúp các doanh nghiệp cách thức xác định việc kinh doanh trên các kênh điện tử phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.

Đọc thêm