Những công cụ hiệu quả tối ưu đón đầu thị trường

Hội nghị “Giải mã công nghệ 4.0 - cơ hội và lợi ích cho doanh nhân & SMEs” được tổ chức với mong muốn mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp một cái nhìn thực tế hơn về công nghệ 4.0 đang phát triển ở thời kỳ đỉnh cao tại một số nước trên thế giới.

Xem thêm: 85 ứng dụng chuyên ăn cắp mật khẩu trên Google Play - Mặc dù Google đã nỗ lực để làm cho hệ sinh thái Android trở nên an toàn hơn, tuy nhiên, một lần nữa các phần mềm độc hại bằng cách nào đó vẫn vượt qua được và có mặt trên Google Play. 

Hội nghị có sự tham gia của các chuyên gia đến từ nhiều tập đoàn đa quốc gia đến chia sẻ những kinh nghiệm thực tế khi áp dụng công nghệ 4.0 vào doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, còn cung cấp các công cụ hiệu quả tối ưu đón đầu thị trường, từ đó phát huy khả năng cũng như tạo nên lợi thế của doanh nghiệp.

Hiểu rõ được điều này, Global Top Stars ra mắt ứng dụng trên mobile dành cho nghệ sĩ với hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Ứng dụng sẽ giúp các nghệ sĩ, người nổi tiếng có công cụ hỗ trợ đắc lực để quản lý và tương tác cùng fan hâm mộ thông qua các chức năng hỗ trợ độc đáo như: xem tất cả video âm nhạc, kết nối fan thông qua hình thức chat, comment, livestream... cũng như trang tin và mua sắm online.

Global Top Stars cũng giới thiệu một số ứng dụng áp dụng công nghệ 4.0 trong Smart City (thành phố thông minh), Smart Home (ngôi nhà thông minh) và Smart School (trường học thông minh) và đã được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam ứng dụng.

Ngoài ra còn có ứng dụng tiền điện tử, tiền thông minh giúp khách hàng tiện dụng trong quá trình mua sắm và quản lý chi tiêu của mình.

Xem thêm: Cách gỡ bỏ phần mềm keylogger trên 460 laptop HP - Nhà nghiên cứu bảo mật Michael Myng vừa phát hiện ra keylogger, phần mềm ghi lại mọi thao tác trên bàn phím, được phát hiện cài sẵn trên 460 mẫu laptop HP bao gồm các dòng EliteBook, ProBook, Pavilion và Envy. 

 

Đọc thêm