Nhóm tin tặc tấn công Mark Zuckerberg đã trở lại?

Nhóm OurMine tái xuất?

Mới đây, một số người dùng cho biết trang công nghệ TechCrunch đã bị nhóm OurMine tấn công. Ảnh chụp màn hình cho thấy, nhóm tin tặc đã gửi một dòng thông báo ngay bên dưới menu, đồng thời đăng tải bài viết cảnh báo bằng tài khoản của Devin Coldewey ngay trên trang chủ.

Nhóm tin tặc OurMine tấn công TechCrunch

Nhóm tin tặc OurMine tấn công TechCrunch. Ảnh: Internet


Xem thêm:

 

Tin tặc đe dọa đánh sập Pokémon Go vào ngày 1-8? - Nhóm tin tặc Poodlecorp lại tiếp tục đưa ra lời đe dọa sẽ đánh sập máy chủ của Niantic (Pokémon Go) vào ngày 1-8 tới đây. 


OurMine Team - Important Message!”. “Xin chào, đừng lo lắng vì chúng tôi chỉ đang kiểm tra vấn đề bảo mật trên TechCrunch, mật khẩu sẽ không được thay đổi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại…” Nhóm OurMine đã đăng tải nội dung như trên kèm theo liên kết trỏ đến trang chủ của họ.

Ở thời điểm hiện tại, bài viết trên đã bị xóa bỏ khỏi trang chủ, tuy nhiên, bản cache vẫn còn tồn tại trên Google. 

Trang TechCrunch không đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến vấn đề trên, tuy nhiên trang Edgadget, một trang thuộc sở hữu của công ty mẹ AOL như TechCrunch cho biết: "Bài viết sai sót trên đã bị xóa trong vòng vài phút, tình hình hiện tại đã được kiểm soát tốt."


Xem thêm: Hơn 97 triệu chiếc iPhone dễ bị tấn công từ xa - Lỗ hổng này xuất hiện trên hầu hết các phiên bản iOS và OS X, cho phép tin tặc có thể tấn công thiết bị từ xa chỉ bằng một tin nhắn hình ảnh


 

Đọc thêm