Nhóm tin tặc Anonymous mở trang mạng xã hội

Nhóm tin tặc Anonymous mở trang mạng xã hội ảnh 1

Anonymous thông báo đang triển khai mạng xã hội AnonPlus. (Nguồn: Internet)
Mới đây, sau sự cố bị Google+ khóa tài khoản, Anonymous tuyên bố sẽ triển khai một mạng xã hội riêng, có tên là AnonPlus.

Mạng này sẽ dành cho tất cả mọi người, dù có liên quan tới tổ chức của họ hay không, nhằm giúp cho những người tham gia có một nơi sinh hoạt an toàn để bàn luận, chia sẻ về "cuộc sống tin tặc" mà không bị nhà chức trách hay các tổ chức doanh nghiệp can thiệp.

Anonymous cho hay: "AnonPlus là mạng xã hội dành cho bất kỳ ai quan tâm, chứ không chỉ là thành viên của nhóm. Chúng tôi đang phát triển mạng này, và sẽ sớm ra mắt. Anonymous tin rằng, dự án mạng xã hội mới sẽ thu hút được nhiều người tham gia, với mong muốn có được một môi trường Internet tốt hơn."

"AnonPlus sẽ hoạt động vững vàng, bất chấp tất cả những tình huống xấu có thể xảy ra đối với một dịch vụ Internet, như bị đóng cửa, giám sát hay tạo sức ép," nhóm này cho biết thêm.

Tuy nhiên, tổ chức tin tặc lớn nhất thế giới không giải thích rõ làm thế nào họ có thể duy trì được hoạt động của dịch vụ mạng trước những biện pháp mạnh tay từ phía các chính phủ.

Trước đó, Google+ đã đóng cửa tài khoản của Anonymous vì cho rằng nội dung mà nhóm này đăng tải không phù hợp với "Điều khoản sử dụng."

Anonymous cho biết thêm, tài khoản Gmail của họ cũng đã bị khóa./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm