Nhiều sản phẩm giảm giá 49% nhân dịp Super Brand Day

Trong năm 2018, Đông Nam Á có đến 350 triệu người dùng truy cập Internet và chi đến 23 tỉ USD (tăng gấp đôi so với năm 2017). Con số này cho thấy thương mại điện tử (TMĐT) đang phát triển với tốc độ khá nhanh và người tiêu dùng cũng mong muốn có được trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn.

Lazada là đơn vị tiên phong ở Đông Nam Á mang hình thức mua sắm trực tuyến kết hợp với những chương trình giải trí (shoppertainment) qua tính năng livestream trực tiếp trong ứng dụng di động và hệ thống Nhiệm vụ trong LazGame.

Người mua hàng có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, các mã giảm giá... và Samsung là một trong những thương hiệu tích cực đồng hành cùng Lazada trong nhiều chương trình livestream hấp dẫn.

Tại sự kiện này, bạn có thể đặt mua hai dòng điện thoại độc quyền trên trên Lazada là  M10 và M30. Trong đó, Galaxy M30 có màn hình AMOLED lên đến 6.4 inch, 3 camera sau và viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh (có tính năng sạc nhanh). Đi kèm theo đó là rất nhiều khuyến mãi khác cho những phẩm công nghệ như thiết bị di động, đồng hồ thông minh đến những thiết bị nhà bếp, phòng khách như TV, tủ lạnh, máy giặt… đơn cử là nhiều dòng điện thoại giảm giá lên đến 49%, với hàng ngàn mã giảm giá lên đến 300.000 đồng.  Hàng ngàn TV, máy giặt, tủ lạnh giảm giá sốc, lên đến 8 triệu đồng. Đặc biệt, Samsung cũng tặng một năm bảo hành TV cho những đơn hàng được đặt trong ngày 27-9....

Đọc thêm