Nhiều người bị trừ tiền khi đăng ký nhận 15 GB data

Mới đây, Viettel đã triển khai chương trình tặng 15 GB dung lượng miễn phí trong vòng 3 tháng nhằm nâng cao trải nghiệm Internet, tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng được ưu đãi.

Cụ thể, Viettel sẽ gửi tặng 15 GB dung lượng miễn phí trong vòng 90 ngày (5 GB/tháng) trên các hạ tầng 3/4G. Khi hết 5 GB, dung lượng sẽ bắt đầu được trừ vào gói cước data bạn đang sử dụng (nếu có). Sau 90 ngày, hệ thống sẽ tự động hủy gói cước và không gia hạn. Lưu ý, dung lượng mỗi tháng còn dư sẽ không được cộng dồn vào tháng sau.

Theo nhân viên tổng đài Viettel, những thuê bao nằm trong danh sách sẽ được tự động nhận 5 GB data mỗi tháng mà không cần đăng kí (hình bên trái), ngược lại, những khách hàng không được ưu đãi nhưng vẫn nhắn tin đăng kí theo cú pháp DK DATATN sẽ bị lấy lại dung lượng được tặng trước đó (hình bên phải).

Xem thêm: Danh sách 42 ứng dụng nên gỡ bỏ khỏi smartphone - Cơ quan tình báo của Ấn Độ vừa phát hiện 42 ứng dụng có thể gây tổn hại đến an ninh quốc gia và gửi dữ liệu về Trung Quốc.

Điều đáng nói ở đây Viettel hoàn toàn không gửi bất kỳ thông báo nào về việc này. Do đó, chỉ sau một thời gian ngắn truy cập Internet, tài khoản chính của họ bị trừ sạch tiền vì dung lượng miễn phí đã bị thu hồi (đối với những người không nằm trong danh sách ưu đãi và đăng kí bằng tin nhắn).

Để tránh mất tiền trong tương lai, người dùng nên soạn tin nhắn KTTK gửi 191 để kiểm tra lại dung lượng trước khi truy cập Internet.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng

Xem thêm: Cách đăng nhập Facebook không cần mật khẩu - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập Facebook mà không cần mật khẩu, việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tránh được con mắt tò mò của người khác.

 

Đọc thêm