Nhiều công nghệ thông minh được áp dụng tại VNG campus

VNG Campus được thiết kế theo phong cách mở, có tính linh động cao, tối giản vách ngăn, tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa thông qua các giếng trời, bao phủ nhiều cây xanh và không gian thư giãn.

Tòa nhà được ứng dụng hàng loạt công nghệ thông minh, vừa an toàn, vừa tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường; hệ thống điện năng lượng mặt trời (solar), hệ thống đèn điều khiển được độ sáng, hệ thống phòng họp thông minh, hệ thống camera thông minh…

Lần đầu tiên, VNG cũng đưa vào sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà BMS (Building Management System) hiện đại, cho phép điều khiển và quản lý mọi hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà như hệ thống điện, hệ thống cung cấp nước sinh hoạt, điều hòa thông gió, cảnh báo môi trường, an ninh, báo cháy - chữa cháy...

Đặc biệt, để khuyến khích thói quen phi tiền mặt (cashless), các hoạt động tiêu dùng bên trong VNG Campus như canteen, các cửa hàng cà phê, tiện ích… chỉ sử dụng công nghệ thanh toán mã QR của ví điện tử ZaloPay do VNG tự phát triển.

Ý tưởng của Campus là tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng và hiệu quả, minh bạch và tương tác, giúp nhân viên dễ dàng giao tiếp, phối hợp với nhau trong công việc, cũng như kích thích khả năng nghiên cứu, sáng tạo, năng động của họ.

Cũng trong dịp kỷ niệm sinh nhật 15 năm với chủ đề “Viết tiếp giấc mơ” (Keep Dreaming) được tổ chức tại VNG Campus, Chủ tịch và CEO của VNG Lê Hồng Minh đã chia sẻ mục tiêu mới mà VNG kỳ vọng sẽ đạt được trong thời gian tới: đạt 320 triệu người dùng toàn cầu vào năm 2023.

Đọc thêm