Nhiều công nghệ đỉnh sắp xuất hiện tại TP.HCM

Lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, Taiwan Expo 2017 quy tụ 170 gian hàng từ các ngành nghề khác nhau, nhằm quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến từ Đài Loan. Đặc biệt, Khu Trải nghiệm Sản phẩm Đài Loan Taiwan Excellence hứa hẹn sẽ thu hút hơn cả với sự tham gia của 66 thương hiệu nổi tiếng và chất lượng hàng đầu Đài Loan như Acer, EMS (Hệ thống Quản lý Điện năng), Walrus Pump, Aidmics, FECA.

Đến với khu trải nghiệm, khách tham quan sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm hàng loạt công nghệ đột phá của nền kinh tế đứng thứ 10 thế giới về đổi mới và sáng tạo. Các sản phẩm được trưng bày thuộc nhiều nhóm ngành như công nghệ thông tin (CNTT), sản phẩm gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài những thông tin tổng quan mới nhất về Mạng lưới vạn vật kết nối (IoT) tại Đài Loan, hội nghị cũng sẽ tập trung thảo luận chuyên sâu về nhiều chủ đề liên quan như “Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp”, hay “Giải pháp giám sát Chất lượng Không khí Thông minh cho thành phố trong lành”.

Taiwan Expo 2017 sẽ diễn ra từ ngày 26-28/07/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đọc thêm