Nhiều công nghệ 'đỉnh' lộ diện tại Sony Show

Sony Show 2016 năm nay với chủ đề "Công nghệ là để đam mê thăng hoa" được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn, nhiều sản phẩm ấn tượng và hàng loạt các hoạt động thú vị.

Nhiều người cho hay sở dĩ đến từ sớm vì muốn được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đơn cử như Xperia XZ với camera sở hữu bộ ba cảm biến. TV BRAVIA 4K HDR siêu cấp Z9D, tai nghe chống ồn không dây Hi-Res MDR-1000X, kính thực tế ảo PlayStation VR vừa được giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 Berlin.

Sony Show 2016 thu hút nhiều khách tham quan. Ảnh: M.HOÀNG

Bên cạnh đó còn có dòng loa công suất cao EXTRA BASS GTK-XB7 với thiết kế one-box hiện đại hứa hẹn sẽ biến căn phòng thành sàn nhảy, mang cảm giác của cả lễ hội vào bữa tiệc tại nhà.

Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động trò chơi đầy thú vị được diễn ra liên tục suốt sự kiện. Đơn cử như cuộc thi nhảy Bass The Dance và cuộc thi hát Sing The Beauty...

Đại diện Sony Việt Nam cho biết thêm trong suốt thời gian diễn ra Sony Show 2016, người dùng sẽ có cơ hội mua nóng các sản phẩm của Sony với mức giá ưu đãi lên đến 30%. 

Sự kiện Sony Show 2016 diễn ra từ ngày 23 đến 25-9 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Đọc thêm