Nhận ngay 30.000 USD cùng Xiaomi Mi A1

Cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu Xiaomi hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi sôi động cho những người sử dụng smartphone yêu thích nhiếp ảnh khi được thể hiện đam mê của bản thân.

Xiaomi hy vọng Mi A1 sẽ giúp người dùng vượt qua những giới hạn để không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc ngoạn mục nào của cuộc sống. Cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu năm nay có 11 chủ đề, yêu cầu thí sinh sử dụng Mi A1 để tái hiện câu chuyện của họ bằng hình ảnh. Đồng thời cộng đồng Mi Fan có thể bỏ phiếu cho những tác phẩm họ yêu thích.

Giám khảo của cuộc thi, các chuyên gia uy tín từ IPA sẽ chọn ra tốp 6 bài dự thi xuất sắc nhất trên toàn cầu.

Cách thức tham gia:

Từ ngày 20-10-2017 đến 11-12-2017, tất cả thí sinh tham gia (ngoại trừ những người ở Trung Quốc) cần sử dụng Mi A1 để chụp ảnh và truy cập trang web của cuộc thi tại event.mi.com/challenge2017.mia1. Nhấp vào nút "Submit Now" để vào trang tải ảnh. Điền thông tin cần thiết theo hướng dẫn và tải ảnh của bạn lên để tham gia cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu Xiaomi.

Cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu của Xiaomi có các giải thưởng sau: Vàng, bạc, đồng và giải danh dự của khu vực. Người thắng giải vàng có thể nhận được tiền thưởng lên đến 30.000 USD.

Đồng thời để thể hiện triết lý "Mi Fan là bạn", Xiaomi còn tổ chức rút thăm giải thưởng ở Ấn Độ, Nga, Indonesia và Việt Nam. Bất cứ Mi Fan nào tham gia bình chọn trong cuộc thi đều có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band, tai nghe Xiaomi và các sản phẩm khác.

 

Đọc thêm