NhacCuaTui hợp tác với 3 'ông trùm' Sony Music, Universal và Warner Music

Sau 6 tháng hoàn thiện và ra mắt, XMusic đã phát hành phiên bản chính thức và cho phép người dùng sử dụng ba tháng miễn phí. Đây được xem là ứng dụng Apple Music phiên bản Việt, ngoài các bài hát Âu Mỹ, XMusic còn chiếm lợi thế cạnh tranh khi sở hữu độc quyền kho nhạc Việt chất lượng cao.

XMusic cung cấp nhạc chất lượng cao 320 Kbps, lossless và đảm bảo bản quyền cho ca sĩ, nhạc sĩ. Bên cạnh đó, XMusic là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam hợp tác với ba hãng thu âm uy tín trên thế giới gồm Sony Music, Universal, Warner Music để đảm bảo sự tôn trọng đối với nhạc Quốc tế.

Bước đầu, XMusic đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ. Thống kế cho thấy, XMusic hiện đã có hơn 500.000 lượt cài đặt và hơn 150.000 người nghe hàng ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại, XMusic đang sở hữu hơn 800.000 bài hát, MV được cung cấp với 3 nhà cung cấp này. NhacCuaTui cũng rất chịu chơi khi bỏ ra số tiền lên tới 250.000 USD để mua nhạc bản quyền từ Universal, Sony Music và Warner mỗi năm. Điều đó cho thấy, những người làm ứng dụng đã ý thức được việc mua bản quyền để đảm bảo quyền lợi cho nghệ sĩ, nhạc sĩ với những sản phẩm cần nhiều chất xám. Đồng thời, bắt đầu tạo một thói quen mới cho người dùng Việt Nam, trả tiền để nghe nhạc chất lượng cao.

Bạn đọc quan tâm có thể tải XMusic Premium tại đây:

iOShttps://goo.gl/ju5cS1

Androidhttps://goo.gl/GHVHGP

Windows Phonehttps://goo.gl/HX8ejI

 

Đọc thêm