Nhà sáng lập WikiLeask đấu giá… buổi ăn trưa cùng mình

“Đây là cơ hội của bạn để trở thành 1 trong 8 người được ngồi ăn cùng tổng biên tập Julian Assange của WikiLeak và nhà triết học trứ danh người Slovenia, Slavoj Zizek” - Đoạn thông điệp đấu giá trên eBay cho hay.
Người chiến thắng không chỉ có cơ hội được ăn trưa cùng Assange tại một trong những nhà hàng lớn nhất London, mà còn nhận được vé mời của các sự kiện mà Assanger tổ chức trong tương lai để tiếp tục công bố những tài liệu mật mới mà WikiLeaks thu thập được.

Nhà sáng lập WikiLeask đấu giá… buổi ăn trưa cùng mình ảnh 1

Những ai hâm mộ Julian Assange sẽ có cơ hội được ăn trưa cùng ông
Nội dung cuộc đấu giá trên eBay, với tiêu đề “Buổi ăn trưa cùng Assange và Zizek để ủng hộ WikiLeaks” được xuất hiện đầu tiên trên eBay vào cuối tuần trước, với giá khởi điểm 564 USD. Hiện tại, đã có 34 lượt ra giá, nâng mức giá lên 3.463 USD. Hiện vẫn còn 3 ngày để mọi người tham gia đấu giá.
Assange hiện đang phải đối mặt với phiên tòa để chống lại quyết định dẫn độ ông về Thụy Điển, nơi Assange đang phải đối mặt với các cáo buộc hãm hiếp và tấn công tình dục. Hiện ông đang bị chính phủ Anh “giam lõng” tại nhà và cấm xuất ngoại.
Mặc dù chi phí pháp lý cho các vụ kiện tụng của Julian Assange là rất lớn, nhưng ông cam kết số tiền thu được qua việc đấu giá trên eBay sẽ được sử dụng hoàn toàn cho hoạt động của WikiLeaks.
Theo Ngân Hà (Dân trí / DigitalTrends)

Đọc thêm