Nhà mạng tung chiêu “dụ” thuê bao Internet 3G mới

Bắt đầu từ 8/12/2011, nhà mạng Viettel áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho thuê bao D-com 3G mới. Theo chính sách ưu đãi mới này, trong vòng 2 tháng đầu sau khi kích hoạt dịch vụ, thuê bao D-com 3G được cộng 1,5GB mỗi tháng. Từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 12, thuê bao D-com 3G chỉ cần có mức chi phí lớn hơn hoặc bằng 30.000đ/tháng.

Nhà mạng tung chiêu “dụ” thuê bao Internet 3G mới ảnh 1

Internet 3G ngày càng rẻ hơn nhờ các chính sách ưu đãi

So với chính sách trước đây của Viettel, giá trị ưu đãi đã tăng gấp đôi, tương đương 1.200.000 đồng trong khi giá thiết bị không thay đổi. Theo tính toán, với 1,5 GB lưu lượng mỗi tháng sẽ đáp ứng các nhu cầu cơ bản khi truy cập internet như: check mail, đọc báo, chat, tham gia mạng xã hội, xem clip…

Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel nhấn mạnh:“Với mong muốn khách hàng sử dụng internet không dây thoải mái hơn đồng thời khai thác hiệu quả hạ tầng mạng lưới, Viettel đưa ra ưu đãi lớn, dài hơi cho dịch vụ D-com 3G. Chúng tôi tin rằng, chính sách mới này của Viettel sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường 3G Việt Nam, đồng thời mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng”.

Động thái này của Viettel khiến lợi thế về thời gian khuyến mại của MobiFone và VinaPhone (9 tháng) không còn. Và chắc chắn hai ông lớn này sẽ có những điều chỉnh để cạnh tranh trong thời gian tới.

Theo đánh giá của các chuyên gia viễn thông, việc thị trường thông tin di động 2G đang phát triển gần mức bão hòa là nguyên nhân quan trọng khiến các công ty trong ngành phải tìm ra hướng đi mới.

Các nhà mạng trong nước đã “nóng máy” cho cuộc chạy đua mới: thu hút thuê bao 3G bằng chính sách giảm giá thiết bị đầu cuối; tăng thời hạn sử dụng và giảm mức cước tối đa; tăng khuyến mãi nhắm vào mảng “hot” nhất của 3G nhằm hút thêm thuê bao mới và gia tăng nhu cầu sử dụng.

Khách hàng 3G sẽ lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và không có mạng di động nào lại muốn mình bị người dùng chê vì giá đắt cả. Bài học của 2G trước đây đã cho thấy điều này”, một chuyên gia nhận định.

Khi mua trọn bộ D-com 3G loại 7.2 Mbps (giá 780.000 đồng), khách hàng sẽ được tặng ngay 150.000 đồng (trong đó 50.000 đồng vào tài khoản gốc, 100.000 đồng vào tài khoản khuyến mại).

Tương tự, đối với bộ D-com 3G loại 3.6 Mbps (giá 580.000 đồng), khách hàng được tặng ngay 100.000 đồng (50.000 đồng trong tài khoản gốc và 50.000 đồng trong tài khoản khuyến mại).

Để được hưởng ưu đãi, trong thời gian từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 5 hàng tháng, khách hàng phải sử dụng USB 3G của Viettel tương ứng với số thuê bao đã được đăng ký dịch vụ.

Chi tiết truy cập vietteltelecom.vn

Theo Huyền My (VNN)

Đọc thêm