Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số
Nhịp công nghệ

Nhịp công nghệ

Nhà mạng mạnh khuyến mãi, thuê bao trả sau tăng đột biến

Thứ bảy 06/02/2010 14:31
printer envelope zini zini zini zini
Khác với tình trạng tăng nóng thuê bao ảo, xu hướng thuê bao trả sau tăng mạnh được coi là hiện tượng mới đối với các nhà mạng.

Năm 2009, Vinaphone đã phát triển mới trên 1 triệu thuê bao trả sau, bằng tổng số thuê bao trả sau phát triển của 13 năm cộng lại, nhờ triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.

Năm qua, các nhà mạng không thể làm ngơ trước việc nhiều khách hàng phàn nàn rằng các mạng di động chiều chuộng thuê bao trả trước mà quên khách hàng thuê bao trả sau. VinaPhone đã ghi nhận những ý kiến góp ý từ khách hàng và công tác Chăm sóc Khách hàng được chú ý đẩy mạnh.

Ngày 4/2/2010, công ty đã tổ chức tặng quà trực tiếp cho 80% khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của mạng. Đây là chương trình CSKH “Chúc Tết Canh Dần” được thực hiện từ ngày 10/1/2010.


Năm 2009, Vinaphone phát triển hơn một triệu thuê bao trả sau.

Theo đó, những thuê bao có mức cước trung bình từ 1.000.000 đồng/tháng trở lên sẽ được tặng một Giỏ quà Tết giá trị từ 250.000đ – 500.000đ bao gồm tặng phẩm, bưu thiệp chúc Tết và các ấn phẩm hướng dẫn sử dụng các dịch vụ mạng VinaPhone.

Với những thuê bao trả sau, VinaPhone tặng ít nhất 50.000đ cho những khách hàng có mức cước bình quân hàng tháng từ 100.000 - 1.000.000đ. Phần lớn khách hàng trả sau sẽ được tặng quà với lời chúc năm mới, và tặng tiền bằng cách giảm trừ vào hóa đơn cước tháng 2/2010.

Ông Đặng Tân Việt, chủ thuê bao 0912247xx4 công tác tại phòng Hành chính Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh Lào Cai cho biết: “Tôi thường xuyên đến văn phòng Vinaphone tại Lào Cai để dược tư vấn dịch vụ. Hơn 1 năm lại đây Vinaphone, có sự thay đổi lớn về cách CSKH và quảng bá thương hiệu hình ảnh”.

Ông Hồ Công Việt – Trưởng phòng Kinh doanh VinaPhone cũng chia sẻ: “Chúng tôi quyết tâm mang lại các dịch vụ tiện ích, và sẽ là một nhà khai thác tin cậy của khách hàng”.

Theo Anh Vũ (VNN)


 

các tin khác

  • FPT sẽ bán BlackBerry không hợp đồng
  • Siêu mẫu "bênh" ngôi sao bất đắc dĩ trên YouTube
  • Sự thảm khốc của thế chiến thứ hai qua Google Earth
  • Facebook sẽ "chết"?
  • Không đảm bảo chất lượng, miễn khuyến mại di động
  • CEO của Sun từ chức bằng... thơ
  • Thế giới ảo rộn ràng đón tết!
  • Đưa cây cảnh lên mạng
  • Laptop mỏng nhất thế giới có mặt ở Việt Nam

tin liên quan

  • Hình như mình bị "móc túi" để nhà mạng trả cho khuyến mại thì phải

tin đọc nhiều

CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.