Nhà mạng mạnh khuyến mãi, thuê bao trả sau tăng đột biến

Năm 2009, Vinaphone đã phát triển mới trên 1 triệu thuê bao trả sau, bằng tổng số thuê bao trả sau phát triển của 13 năm cộng lại, nhờ triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.

Năm qua, các nhà mạng không thể làm ngơ trước việc nhiều khách hàng phàn nàn rằng các mạng di động chiều chuộng thuê bao trả trước mà quên khách hàng thuê bao trả sau. VinaPhone đã ghi nhận những ý kiến góp ý từ khách hàng và công tác Chăm sóc Khách hàng được chú ý đẩy mạnh.

Ngày 4/2/2010, công ty đã tổ chức tặng quà trực tiếp cho 80% khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của mạng. Đây là chương trình CSKH “Chúc Tết Canh Dần” được thực hiện từ ngày 10/1/2010.

Nhà mạng mạnh khuyến mãi, thuê bao trả sau tăng đột biến ảnh 1
Năm 2009, Vinaphone phát triển hơn một triệu thuê bao trả sau.

Theo đó, những thuê bao có mức cước trung bình từ 1.000.000 đồng/tháng trở lên sẽ được tặng một Giỏ quà Tết giá trị từ 250.000đ – 500.000đ bao gồm tặng phẩm, bưu thiệp chúc Tết và các ấn phẩm hướng dẫn sử dụng các dịch vụ mạng VinaPhone.

Với những thuê bao trả sau, VinaPhone tặng ít nhất 50.000đ cho những khách hàng có mức cước bình quân hàng tháng từ 100.000 - 1.000.000đ. Phần lớn khách hàng trả sau sẽ được tặng quà với lời chúc năm mới, và tặng tiền bằng cách giảm trừ vào hóa đơn cước tháng 2/2010.

Ông Đặng Tân Việt, chủ thuê bao 0912247xx4 công tác tại phòng Hành chính Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh Lào Cai cho biết: “Tôi thường xuyên đến văn phòng Vinaphone tại Lào Cai để dược tư vấn dịch vụ. Hơn 1 năm lại đây Vinaphone, có sự thay đổi lớn về cách CSKH và quảng bá thương hiệu hình ảnh”.

Ông Hồ Công Việt – Trưởng phòng Kinh doanh VinaPhone cũng chia sẻ: “Chúng tôi quyết tâm mang lại các dịch vụ tiện ích, và sẽ là một nhà khai thác tin cậy của khách hàng”.

Theo Anh Vũ (VNN)

Đọc thêm