Nhà mạng lỡ lời lộ thông tin iPhone 5

Nhà mạng lỡ lời lộ thông tin iPhone 5 ảnh 1

Theo đó, con dế bom tấn kế tiếp của Apple có thể sẽ lên kệ trong quý IV năm nay. Lời tiết lộ này được ông Shammo đưa ra trong cuộc họp báo công bố kết quả tài chính quý, khi ông này dự đoán doanh thu và lợi nhuận của mạng sẽ tăng vọt trong quý IV nhờ “những nhân tố quan trọng xuất hiện”.

Hiện tại, phần đa giới thạo tin đều cho rằng iPhone 5 sẽ sở hữu một thiết kế mới, màn hình lớn hơn và khả năng kết nối mạng 4G LTE siêu tốc. Họ cũng đồn đoán rằng thiết bị này sẽ được phát hành trong mùa thu năm nay, dù thời điểm cụ thể thì chưa ai rõ.

Việc iPhone 5 có thể ra mắt trong quý IV gợi ý rằng Apple sẽ lùi ngày công bố sang tháng 10, thay vì tháng 8 như các tin đồn trước đây. Khung thời gian này cũng khớp với thời điểm ra mắt của iPhone 4S hồi năm ngoái.

Hiện iPhone vẫn là smartphone bán chạy nhất của các nhà mạng, thường xuyên đứng đầu trong danh sách bán chạy nhất. Verizon cho biết họ đã bán được tới 2,7 triệu iPhone trong quý mới nhất và iPhone 4S chiếm tỷ trọng lớn trong doanh số này. Tuy tổng lượng bán được của họ Droid cao hơn (2,9 triệu máy) nhưng nó lại bao gồm nhiều mẫu máy khác nhau như Motorola Droid Razr, Droid Razr Maxx hay HTC Droid Icredible.

Cho tới thời điểm này, Apple vẫn kín miệng như bưng về thời điểm phát hành iPhone mới, cũng như tên gọi của thiết bị này cũng vẫn là một ẩn số.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm