Nhà mạng đưa thêm 1.000 chiếc iPhone 4 ra thị trường

Đây là lô hàng thứ 5 được VinaPhone nhập về Việt Nam trong vòng gần hai tháng qua. Lô hàng khoảng 700 chiếc được hãng tung ra bán hồi tuần trước đã được khách hàng mua hết veo trong chưa đầy 2 ngày. 500 chiếc iPhone 4 được mở bán đợt 5 này hầu hết đã có khách hàng đăng ký. "Chúng tôi sẽ gọi điện thoại trực tiếp lần lượt theo thứ tự mà khách hàng đăng ký tại các điểm bán", nguồn tin từ VinaPhone cho biết.

Nhà mạng đưa thêm 1.000 chiếc iPhone 4 ra thị trường ảnh 1

Thị trường iPhone 4 được bơm thêm khoảng 1.000 chiếc.

Tỷ giá đôla biến động khiến hãng viễn thông này cũng chịu sức ép về giá cả. Tuy nhiên, đến chiều nay, VinaPhone cho biết giá iPhone 4 của lô hàng mới vẫn giữ nguyên, các chính sách về gói cước cam kết cũng không thay đổi. Sau 5 đợt, tổng số iPhone 4 mà VinaPhone nhập về Việt Nam là gần 2.500 chiếc.

Ngoài iPhone 4, VinaPhone cũng vừa đưa về thị trường khoảng 200 chiếc iPhone 3GS loại 8GB. Những "trái táo khuyết" này đã được chuyển tới các cửa hàng của hãng trên toàn quốc với giá bán 10 triệu đồng, giảm hơn 1 triệu đồng so với trước.

Không tiết lộ thời điểm iPhone 4 về thị trường và số lượng được nhập khẩu, hãng viễn thông Viettel chỉ âm thầm mở bán và thông báo trực tiếp tới điện thoại cho khách hàng. Theo nguồn tin của VnExpress.net, tổng số lượng iPhone 4 mà Viettel nhập về trong các đợt cũng tương tự với VinaPhone. Lô hàng gần đây nhất của Viettel được bán ra thị trường là vào thứ 2 đầu tuần. Lô tiếp theo khoảng 500 chiếc dự kiến được bán ra trong vòng mấy ngày tới.

Theo Hồng Anh (VNE)

Đọc thêm