Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số

Kỷ nguyên số

Nhà mạng dồn sức 'giữ chân' thuê bao

Thứ năm 15/06/2017 06:00
printer envelope zini zini zini zini
(PLO) - Bằng nhiều chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt, VinaPhone đang tìm cách "giữ chân" thuê bao để hạn chế SIM rác, tin nhắn rác trước những chính sách của Bộ TT&TT.

Từ quý 3-2016, nhà mạng đã áp dụng nhiều chính sách kiểm soát chặt chế trong việc đăng kí thông tin thuê bao, kiên quyết loại bỏ thuê bao ảo và yêu cầu người dùng bổ sung thêm giấy tờ tùy thân (kể cả ảnh chụp chân dung chính chủ).

Xem thêm: Cách hạ cấp iOS 11 Beta không mất dữ liệu - Nếu cảm thấy iOS 11 Beta không phù hợp hoặc gặp quá nhiều lỗi, bạn có thể hạ cấp về iOS 10.3.3 hoặc 10.3.2 mà không lo bị mất dữ liệu.


Nhà mạng đưa ra nhiều ưu đãi để giữ chân khách hàng

Đại diện mạng VNPT VinaPhone cho biết, để “giữ chân” khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới, nhà mạng đã đầu tư tăng thêm kênh kết nối với khách hàng, ngoài các kênh kết nối như fanpage dịch vụ, tổng đài, cửa hàng giao dịch, mới đây VNPT VinaPhone đã chính thức bổ sung thêm hình thức box chat trên trang chủ để giải đáp các thắc mắc và các vấn đề của khách hàng.

Tuy nhiên, trong thời gian qua VNPT VinaPhone liên tục mở rộng đối tác để đa dạng hóa các ưu đãi, tiện ích cho chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus để đổi quà gồm phiếu đổ xăng, phiếu mua hàng tại siêu thị, đồ gia dụng, công nghệ, gói cước…

Những ưu đãi nói trên đang được VinaPhone Plus áp dụng cho 8,5 triệu hội viên là thuê bao di động của VinaPhone. Đại diện nhà mạng này cho biết sắp tới VinaPhone sẽ áp dụng những ưu đãi này cho cả các thuê bao truyền hình MyTV, Internet MegaVNN, FiberVNN.

Xem thêm: Mẹo kết nối WiFi không cần mật khẩu - Thay vì phải cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba, giờ đây bạn có thể tận dụng nhanh camera trên iPhone để kết nối WiFi mà không cần nhập mật khẩu.

 

TIỂU MINH
 

Tag

nhà mạng, thuê bao nhà mạng, mạng di động VNPT-VinaPhone, nhà mạng VNPT, nhà mạng Vinaphone, sim rác, tin nhắn rác, thuê bao trả sau

các tin khác

  • Đến Điện máy Xanh mua Panasonic trúng 300 chỉ vàng
  • Danh sách 75 ứng dụng Android chứa phần mềm độc hại
  • WebMoney chính thức ra mắt tại Việt Nam
  • Giảm thiểu chi phí nhờ điện toán đám mây
  • Doanh nghiệp đứng trước hiểm họa tống tiền kiểu mới
  • 95% máy in tại Châu Á dễ bị tấn công
  • 6 tính năng Apple vừa 'vay mượn' từ Android
  • Cách đăng nhập Facebook không cần mật khẩu
  • Mobiistar Zumbo J2 nhộn nhịp trong ngày đầu mở bán

tin liên quan

  • 2 cách mở khóa iPhone khi nhập sai mật khẩu
  • Không nhấp chuột vẫn bị dính phần mềm độc hại

tin đọc nhiều

  • Cách kiểm tra camera iPhone có phải hàng chính hãng hay không
  • 2.000 xe GrabCar được lắp đặt các thiết bị lọc không khí
  • 8 cách sửa lỗi điện thoại Samsung không nhận được tin nhắn
  • 4 ứng dụng cùng bạn đón Tết Tân Sửu 2021
CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép số: 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

® Pháp Luật TP.HCM giữ bản quyền nội dung trên website này.

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản của Báo.

Đang hiển thị 2201645673509662010.