Nhà mạng đầu tiên mở cửa hàng trải nghiệm smartphone

Nhà mạng đầu tiên mở cửa hàng trải nghiệm smartphone ảnh 1

Khách hàng trải nghiệm tại cửa hàng Smart của Viettel.
Sau khi các hãng di động chạy đua mở một loạt cửa hàng trải nghiệm Brand Shop nhằm giới thiệu các sản phẩm mới nhất thì Viettel gây bất ngờ với động thái cạnh tranh trên thị trường bán lẻ đầy khó khăn.

Tuy nhiên, đại diện nhà mạng này cho biết chuỗi cửa hàng trải nghiệm Smart không tập trung kinh doanh thiết bị phần cứng mà muốn giúp người dùng được dùng thử các dịch vụ gia tăng của hãng trên các dòng smartphone thế hệ mới nhất trước khi có quyết định mua sản phẩm hay không.

Tham gia lễ khai trương chuỗi cửa hàng Smart của Viettel, ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện của HTC tại Việt Nam, cho rằng các nhà mạng đầu tư mạnh mẽ vào việc phân phối điện thoại là xu hướng phổ biến trên thế giới. Vì thế, việc Viettel tiên phong hướng tới dịch vụ trải nghiệm sản phẩm sẽ là bước đi đầu tiên giúp người dùng trong nước có nhiều cơ hội dùng thử các sản phẩm ưa thích.

Hệ thống Smart không có quy mô lớn như các cửa hàng bán lẻ hay các Brand shop của các hãng di động. Smart được bố trí ngay trong các Cửa hàng trực tiếp của Viettel với những dòng điện thoại cao cấp phổ thông và được ưa chuộng nhất hiện nay: HTC OneX, Samsung Galaxy SIII, Nokia Lumina 610, Nokia Lumina 900, Samsung Galaxy S Duos…

Nhà mạng này cũng cho biết Viettel sẽ cùng các hãng di động, như Apple, Nokia, HTC, Samsung… bán ra thị trường điện thoại chính hãng với chi phí thấp kèm với các gói cước 3G, số phút gọi, nhắn tin miễn phí hàng tháng.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm