Nhà mạng chuyển khuyến mãi 50% sang trả sau

Theo đó, từ 00 giờ 00 ngày 22-3-2018 cho tới hết 24 giờ ngày 22-3-2018, mọi thuê bao trả sau của MobiFone thanh toán cước qua các kênh: nạp thẻ cào vật lý, qua website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone và các dịch vụ thanh toán hóa đơn của các ngân hàng (kết nối thông qua các cổng thanh toán: Napas, VNPay, SeaBank và ATM của VCB) sẽ được MobiFone tặng 50% số tiền khuyến mãi so với giá trị thanh toán.

Để nhận được ưu đãi khi thanh toán qua các dịch vụ thanh toán hóa đơn của ngân hàng, các thuê bao trả sau MobiFone cần lưu ý: Khi thanh toán phải chọn các nội dung liên quan như Thanh toán hóa đơn/Bill/Thanh toán (không chọn nạp mã thẻ hay nạp tiền Topup).

Các thuê bao trả sau có cơ hội để hưởng 50% khuyến mãi.

MobiFone không giới hạn số lần nạp tiền, tài khoản khuyến mãi có thể sử dụng cho các dịch vụ trong nước bao gồm thoại, SMS/MMS nội mạng, một số dịch vụ GTGT và có hiệu lực sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh tiền khuyến mãi trong tài khoản.

Đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng của MobiFone dành cho khách hàng trong tháng 3, cũng là tháng đầu tiên sau ngày Thông tư 47 của Bộ Thông tin và Truyền thông điều chỉnh mức khuyến mãi đối với thuê bao trả trước có hiệu lực. Với các quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông, mức khuyến mãi tối đa dành cho thuê bao trả sau vẫn duy trì ở mức 50% nhưng chỉ còn 20% dành cho các thuê bao trả trước.

Chia sẻ về chương trình, đại diện của MobiFone cho biết: “Với MobiFone, trong thời gian vừa qua, tỉ lệ thuê bao trả trước chuyển sang trả sau được ghi nhận 5%-10%”.

Đọc thêm