Nhà cung cấp an ninh mạng công nghiệp tốt nhất Asian

Kaspersky Lab được trao giải thưởng "Giải pháp an ninh mạng công nghiệp tốt nhất" vì đã đóng góp vào việc biến đổi năng lực sản xuất của khu vực, bảo vệ môi trường công nghiệp phức tạp có nhiều hệ thống thích hợp thông qua giải pháp Kaspersky Industrial CyberSecurity.

Xem thêm: Cập nhật iOS 11.0.2 để sửa lỗi âm thanh bị méo mó - Dạo gần đây, có khá nhiều người dùng iPhone than phiền về tình trạng âm thanh bị rè hoặc méo tiếng khi thực hiện cuộc gọi. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

David Tiong, Giám đốc marketing khu vực APAC của Kaspersky Lab (trái) nhận giải thưởng từ Raymond Wong, Giám đốc điều hành của Contineo Media.

Kaspersky Industrial CyberSecurity là một giải pháp chuyên biệt để đảm bảo an ninh cho cơ sở hạ tầng quan trọng và các cơ sở công nghiệp, cung cấp một cách tiếp cận thống nhất, toàn diện cho an ninh CNTT của các hệ thống này.

Được tổ chức bởi nhóm các nhà xuất bản của Contineo Media, chủ đề cho Giải thưởng Asian Manufacturing Awards 2017 là Nhận thức sự xuất sắc trong công nghệ tự động hóa.

Xem thêmiPhone khóa mạng giảm giá cực 'sốc' - Ngay khi iPhone mới xuất hiện tại Việt Nam, các phiên bản iPhone thế hệ trước đều có mức điều chỉnh giá bán phù hợp. Trong đó, iPhone khóa mạng đang có mức giảm nhiều nhất, hơn 1 triệu đồng và đây là sản phẩm đang khá hút khách.

 

Đọc thêm