Người Việt xem truyền hình nhiều hơn các hoạt động giải trí khác

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ truyền hình Internet đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn giải trí, không chỉ trên chiếc tivi mà còn bao gồm cả điện thoại, máy tính bảng, laptop...

FPT Play là một trong những ứng dụng OTT khá phổ biến tại Việt Nam với hơn 36 triệu lượt tải xuống, 25 triệu người dùng.

60 trận đấu của vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á bắt đầu từ ngày 2-9 đến 29-3 sẽ được phát trực tiếp trên FPT Play và Truyền hình FPT.

Đơn vị này còn sở hữu bản quyền nhiều giải đấu hấp dẫn khác thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC từ năm 2021 đến 2024, tổng cộng khoảng 1.641 trận đấu, trong đó có 229 trận có mặt đội tuyển bóng đá Việt Nam (cả nam và nữ).

Người dùng có thể dễ dàng xem bóng đá trên tất cả các bộ giải mã truyền hình, tivi thông minh, điện thoại, máy tính bảng, laptop... chỉ với một tài khoản (tối đa 3 thiết bị khác nhau).

Mới đây, FPT Play và Truyền hình FPT đã chính thức hợp nhất thành thương hiệu FPT Play với slogan "Không giới hạn" nhằm cạnh tranh với các dịch vụ nước ngoài.

Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, ông Phạm Thanh Tuấn chia sẻ: “FPT Play không giới hạn nền tảng và đối tượng sử dụng, đồng bộ tài khoản cùng xem trên tivi, máy tính hay điện thoại thông minh... Chúng tôi mong muốn sẽ phát triển một hệ sinh thái nội dung phong phú, mang đến giá trị, quyền lợi tối ưu cho khách hàng và các đối tác”.

Đọc thêm