Người Nhật thờ ơ với Nintendo 3DS

Người Nhật thờ ơ với Nintendo 3DS ảnh 1
Nintendo DS, dòng máy chơi game bán chạy nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Techradar

Trong một cuộc điều tra lấy ý kiến của người tiêu dùng tại Nhật, chỉ có hơn 8% số người được hỏi tỏ ra háo hức muốn sở hữu máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS sắp ra mắt của Nintendo. Techradar cho biết, trong số 1.059 người tham gia vào cuộc điều tra, có tới 42,1 % số người được hỏi cho biết họ đang sở hữu một loại máy chơi game DS của Nintendo như Nintendo DS, DS Lite, DSi hoặc DSi XL. Tuy nhiên, hầu hết mọi người được hỏi đều không quan tâm tới việc máy chơi game cầm tay DS thế hệ mới sẽ được hỗ trợ công nghệ 3D không dùng kính.

Một thông tin thêm nữa từ Techradar về mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên hỗ trợ chức năng hiển thị hình ảnh 3D của Nintendo, hãng điện tử của Nhật sẽ giới thiệu thiết bị chơi game đặc biệt của hãng ngay trong tháng 6 tới tại hội chợ game E3. Ngoài ra, cũng có một nguồn tin khác cho biết chính xác 3DS sẽ được phát hành tại Anh trong tháng 10 năm nay. Còn hiện tại, thông tin về kiểu dáng, công nghệ hay một số chi tiết kỹ thuật của 3DS được nhà sản xuất giấu kín hoàn toàn.

Với kế hoạch tung ra một mẫu máy chơi game Nintendo DS thế hệ mới, hãng điện tử của Nhật Bản đặt kỳ vọng sản phẩm của mình cũng dành được thành công như những gì mà dòng máy DS của hãng đã làm được. Theo Wiki, hiện tại Nintendo DS đang là dòng máy chơi game cầm tay có doanh số bán chạy nhất trên thế giới, vượt xa dòng máy PSP của Sony.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm