Người dùng Việt đã có thể thu hồi tin nhắn trên Messenger

Tính năng "unsend" (thu hồi tin nhắn) trên Messenger được phát hiện lần đầu tiên vào hồi tháng 4-2018, tuy nhiên, nó chỉ mới được thử nghiệm trên một nhóm người dùng nhất định vào tháng 10 năm ngoái.

Cụ thể, khi gửi nhầm tin nhắn hoặc hình ảnh cho người khác, bạn hoàn toàn có thể thu hồi mọi thứ nếu họ chưa xem nội dung. 

Facebook Messenger vẫn đang tập trung nguồn lực để thiết kế lại giao diện người dùng bao gồm bổ sung chế độ ban đêm, đơn giản hóa mọi thứ với ít tab (thẻ), thêm màu sắc khi trò chuyện... Với hơn 1,3 tỉ người sử dụng, Facebook Messenger hiện đang là nền tảng nhắn tin phổ biến nhất trên thế giới.

Để thu hồi tin nhắn, bạn hãy cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất thông qua App Store hoặc Google Play. Sau đó, mở cửa sổ trò chuyện tương ứng, nhấn im lên tin nhắn cần thu hồi và chọn Remove (gỡ) > Remove for everyone (gỡ tin nhắn đối với mọi người). Lưu ý, bạn chỉ có thể thu hồi tin nhắn, hình ảnh khi người khác chưa xem nội dung.

Đối với những tin nhắn, hình ảnh đã được thu hồi, Messenger sẽ hiển thị một thông báo nhỏ trong cửa sổ trò chuyện. Theo ghi nhận, hiện tại tính năng thu hồi tin nhắn đã có sẵn tại Việt Nam, tương thích với các thiết bị Android và iOS.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm