Người dùng ví điện tử chung tay hỗ trợ chống dịch COVID-19

Chính thức khởi động từ ngày 4-8, chiến dịch “Chung tay cùng Đà Nẵng” đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng MoMo. Sau 15 ngày đã nhận được 750 triệu đồng, hoàn thành 75% mục tiêu đề ra với hơn 52.000 lượt quyên góp. 

Các khoản tiền quyên góp đã được MoMo chuyển hàng tuần cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Đà Nẵng. Ngay trong tuần đầu tiên, gần 500 triệu đã được chuyển đi, hỗ trợ kịp thời cho Đà Nẵng trong công tác chống dịch. 

Để quyên góp cho chiến dịch người dùng chỉ cần đăng nhập MoMo - Chung tay cùng Đà Nẵng - Quyên góp, nhập số tiền quyên góp -  Xác nhận. 

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được MoMo chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Đà Nẵng và sử dụng để trang bị thiết bị y tế thiết yếu cho đội ngũ y bác sĩ tại 4 bệnh viện lớn của Đà Nẵng.

Từ ngày 11-8, MoMo cũng hợp tác cùng Tỉnh đoàn An Giang khởi động chiến dịch “Giúp bộ đội biên phòng An Giang ngăn COVID-19 xâm nhập qua biên giới” hỗ trợ trang thiết bị y tế, kiểm soát dịch bệnh cho các trạm kiểm soát của Bộ đội biên phòng và Thanh niên tình nguyện tỉnh An Giang dọc biên giới với Campuchia. 

Tính đến ngày 19-8 đã kêu gọi được gần 35 triệu đồng từ gần 3.111 lượt quyên góp. 

Trước đó, trong làn sóng thứ nhất của đại dịch COVID-19, MoMo cũng đã phát động chiến dịch“Điều nhỏ bé vĩ đại” kêu gọi được hơn 2,6 tỷ đồng ủng hộ lực lượng y - bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên y tuyến đầu, góp phần dịch COVID-19.

Đọc thêm