Người dùng Thụy Sĩ đã có thể sử dụng 5G

Các cửa hàng của Sunrise là nơi duy nhất khách hàng có thể thấy, trải nghiệm chiếc điện thoại Huawei Mate 20 X (5G) và bắt đầu với cửa hàng tại Ambassador House được phủ sóng bằng giải pháp 5G indoor của Huawei.

Đây là một cột mốc mới cho Sunrise về công nghệ 5G, khi họ trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ điện thoại thông minh 5G cho các khách hàng tại Thụy Sĩ.

Huawei ra mắt Huawei Mate 20 X (5G) tại Thụy Sĩ, một trong những quốc gia đầu tiên trên toàn thế giới ra mắt sản phẩm này cùng với Sunrise. Những chiếc smartphone 5G bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 2-5.

Người dùng có thể đặt hàng smartphone 5G trên trang web của Sunrise và tại tất cả các cửa hàng của Sunrise.

Với sự hỗ trợ của các sản phẩm mạng và thiết bị đầu cuối thương mại tổng thể 5G của Huawei, Sunrise là nhà mạng đầu tiên triển khai và cung cấp dịch vụ 5G tại Thụy Sĩ, bao gồm hơn 173 thành phố /địa điểm được phủ sóng 5G kể từ đầu tháng Tư. Sunrise tiếp tục thúc đẩy xây dựng hệ thống mạng 5G và dự kiến sẽ phủ sóng 5G ở tất cả các khu vực vào cuối năm nay. Từ ngày 2 tháng 5, một hệ thống kiểm tra vùng phủ sóng sẽ cho biết những nơi sóng 5G đã sẵn sàng sử dụng.

Với việc đưa toàn bộ Thụy Sĩ trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới thực sự triển khai 5G, Sunrise tin rằng người dân Thụy Sĩ sẽ được hưởng lợi ích không chỉ về năng suất công nghiệp, mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống như tăng khả năng làm việc từ xa, giảm cả thời gian di chuyển, vận chuyển và chi phí. 

Đọc thêm