Người dùng nên cập nhật Google Chrome 89 ngay lập tức

Google cho biết công ty đã nhận được các báo cáo liên quan đến việc lỗ hổng zero-day (CVE-2021-21166) bị khai thác trong tự nhiên, và bản cập nhật Chrome 89.0.4389.72 sẽ giúp khắc phục hoàn toàn vấn đề này.

BẠN CÓ BIẾT

Vì tên gọi Firefox mà nhiều người lầm tưởng logo của trình duyệt này là một con cáo. Tuy nhiên, sinh vật nhiều lông và dễ thương trong logo thực chất là một con gấu trúc đỏ!

Bạn đọc quan tâm có thể cập nhật trình duyệt Google Chrome bằng cách bấm vào biểu tượng menu ở góc trên phải, sau đó chọn Settings (cài đặt) - Help (trợ giúp) - About Chrome (giới thiệu về Chrome).

Ngoài ra, người dùng cũng có thể gõ trực tiếp vào thanh địa chỉ dòng lệnh chrome://settings, sau đó tìm đến mục About Chrome (giới thiệu về Chrome) và chờ một lát cho đến khi quá trình cập nhật hoàn tất. Cuối cùng, nhấn Relaunch để khởi động lại trình duyệt.

cap-nhat-trinh-duyet-google-chrome-kynguyenso

Cập nhật trình duyệt Google Chrome lên phiên bản mới nhất. Ảnh: TIỂU MINH/Kynguyenso

Lỗ hổng zero-day (CVE-2021-21166) được phát hiện vào tháng trước bởi nhà nghiên cứu Alison Huffman, Google đánh giá lỗ hổng này tương đối nghiêm trọng và khuyến cáo người dùng nên cập nhật trình duyệt lên phiên bản mới nhất.

Đọc thêm