Người dùng iPhone nên cập nhật iOS 13.5.1 ngay lập tức

Thông thường, Apple sẽ phát hành nhiều phiên bản beta trước khi ra mắt bản chính thức. Tuy nhiên, với iOS 13.5.1 và iPadOS 13.5.1, công ty đã ra mắt bản chính thức (bỏ qua những phiên bản thử nghiệm), điều này đồng nghĩa với việc đây là một lỗ hổng quan trọng và cần khắc phục sớm. 

Trong phần ghi chú, Apple cho biết bản cập nhật iOS 13.5.1 và iPadOS 13.5.1 sẽ giúp vá lỗ hổng zero-day, đồng thời khuyến khích tất cả mọi người nên cài đặt bằng cách vào Settings (cài đặt) - General (cài đặt chung) - Software Update (cập nhật phần mềm) - Download & Install (tải về & cài đặt).

ios-13.5.1

Dung lượng bản cập nhật iOS 13.5.1 sẽ thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng. Ảnh: TIỂU MINH

Lưu ý, nếu đã Jailbreak iPhone bằng Unc0ver, bạn không nên cài đặt bản cập nhật iOS 13.5.1. 

Bên cạnh đó, Apple cũng phát hành bản cập nhật mới cho các thiết bị khác, đơn cử như macOS Catalina 10.15.6 Developer Beta 1, tvOS 13.4.6 (tương thích với Apple TV phiên bản thứ tư và thứ năm) và watchOS 6.2.6 (tương thích với tất cả các mẫu Apple Watch).

Không có nhiều thông tin về các tính năng hoặc cải tiến mới trên bản cập nhật dành cho MacBook. Tuy nhiên, theo trang iphonehacks, nhiều khả năng bản cập nhật sẽ giúp sửa lỗi và cải thiện sự ổn định của hệ thống. Người dùng có thể cài đặt bản cập nhật bằng cách truy cập vào System Preferences - Software Update - Update Now.

macos-10.15-beta

Apple phát hành nhiều bản cập nhật cho các thiết bị khác. Ảnh: TIỂU MINH

Nếu sử dụng Apple TV, bạn hãy vào System - Software Update để tải về bản cập nhật tvOS 13.4.6, giúp sửa lỗi, cải thiện hiệu suất và cập nhật bảo mật.

WatchOS 6.2.6 là bản cập nhật watchOS 6 thứ chín, công ty đã phát hành bản cập nhật watchOS 6.2.5 hai tuần trước với giao diện đồng hồ mới.

Apple cho biết bản cập nhật này tương thích với tất cả các mẫu Apple Watch, người dùng có thể vào Settings (cài đặt) - General (cài đặt chung) - Software Update (cập nhật phần mềm) trên ứng dụng Apple Watch.

Đọc thêm