Người dùng điện thoại Samsung cần cập nhật ngay lập tức

Trong vài tháng qua, Samsung đã có những thay đổi rõ rệt bằng cách thường xuyên tung ra các bản cập nhật bảo mật sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn của người dùng.

Đồng thời công ty cũng xác nhận sẽ hỗ trợ cập nhật cho các thiết bị liên tục trong ba năm, thay vì giới hạn trong một hoặc hai năm như trước đây.

Bản cập nhật bảo mật mới nhất (9-2020) cho Galaxy S20 sẽ có số hiệu G981U1UES1BTH4, trong khi đó số hiệu G986U1UES1BTH4 và G988U1UES1BTH4 sẽ dành cho Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra.

Dung lượng bản cập nhật sẽ rơi vào khoảng 208 MB, tập trung chủ yếu vào việc sửa các lỗi bảo mật còn tồn đọng trước đó và cải thiện độ ổn định, hiệu suất tổng thể. 

ban-cap-nhat-bao-mat-samsung-kynguyenso

Bản cập nhật bảo mật cho những thiết bị khác sẽ sớm có mặt trong thời gian tới. Ảnh: Nanwangbang

Khi bản cập vừa được tung ra, không phải tất cả các thiết bị sẽ nhận được ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn đọc quan tâm có thể chủ động kiểm tra bản cập nhật bằng cách vào Settings (cài đặt) - Software update (cập nhật phần mềm) - Download (tải xuống). Nếu có bản cập nhật mới, người dùng chỉ nhấn vào nút Install now (cài đặt ngay).

Đầu tuần này, Google đã chính thức phát hành phiên bản Android 11. Tuy nhiên, hiện tại người dùng Samsung vẫn chưa thể nâng cấp lên Android 11 trong hôm nay, nhưng công ty đã bắt đầu chương trình beta dành cho nhà phát triển One UI 3.0 (dựa trên Android 11).

Dưới đây là danh sách các thiết bị dự kiến sẽ được cập nhật lên Android 11 trong thời gian tới, bao gồm Galaxy Note 20/Note 20 Ultra, Galaxy Note 10/Note 10+, Galaxy S10/S10 +/S10E và Galaxy S10 Lite.

Đọc thêm