Người dùng 4G Viettel phát triển nhanh sau khai trương

Nếu như trước khai trương, số người dùng 4G phát triển mới chỉ đạt 10.600/ngày thì sau khai trương, con số này đã tăng 50%, tức là đạt 15.900 mỗi ngày. Số khách hàng 4G phát triển mới tháng 4 lên gần 400.000 người.

Cùng với đó, lượng sim 4G được nâng cấp từ sim 2G/3G cũng tăng 43%. Tổng số sim 4G được nâng cấp trong tháng đạt gần 470 ngàn sim. Số lượng  đăng ký dùng gói cước 4G tăng trung bình 133% so với trước khai trương (từ 8.000 lên 18.700 khách hàng đăng ký trung bình ngày), tập trung chủ yếu ở các gói: 4G70, gói 4G125, gói 4G40. Nhờ vậy, lưu lượng data bình quân ngày trên hạ tầng 4G sau ngày 18/4 cũng tăng 47% so với bình quân lưu lượng data ngày chạy trên hạ tầng 4G trước đó.

Như vậy, tính đến hết 30/4, lũy kế tổng số người dùng 4G của Viettel đã đạt gần 3 triệu. Đồng thời, để giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn lưu lượng 4G đang sử dụng, dự kiến, Viettel sẽ tiến hành gửi tin nhắn cảnh báo cho khách hàng khi lưu lượng sắp hết.

Hành trình mang 4G tới từng người dân ở điểm cực nam của Tổ quốc 

Huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) có hệ thống sông rạch, kênh mương chằng chịt, vì vậy dân cư nơi đây tập trung thưa thớt và tách biệt. Phương tiện di chuyển phổ biến nhất là tàu thuyền, ca nô.

Để sẵn sàng cho khai trương 4G, CBNV huyện Ngọc Hiển đồng loạt ra quân trên khắp địa bàn, đến với những nơi xa nhất, hiểm trở nhất để tiếp xúc với từng người dân.

Trên tất cả, những nụ cười của người dân nơi đây chính là món quà quý giá nhất mà người Viettel nhận được. Không chỉ đơn giản trở thành một người bán hàng, một nhà cung cấp dịch vụ, CBNV Viettel huyện Ngọc Hiển hiểu rằng cần phải làm bạn với bà con, hỗ trợ hết mình cho bà con thì bà con mới tin tưởng vào sản phẩm của Viettel.

Nụ cười rạng rỡ của những đứa trẻ khi được xem hoạt hình trực tiếp thông qua mạng 4G Viettel.

Đọc thêm