Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ cho Canon tại Việt Nam

Với hợp đồng kéo dài một năm, nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Show-biz Việt sẽ tham gia vào nhiều hoạt động quảng bá cho dòng sản phẩm được tín nhiệm này với thông điệp chính “IXUS- Kiêu hãnh từng góc nhìn”.

Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ cho Canon tại Việt Nam ảnh 1

Là một ca sĩ, diễn viên và vũ công không chỉ thành công trong sự nghiệp, mà còn là một nghệ sĩ có cuộc sống cá nhân chuẩn mực, Ngô Thanh Vân đã nhanh chóng trở thành một hình tượng được yêu mến và có tầm ảnh hưởng sâu rộng, nhất là đối với giới trẻ Việt Nam. Những nỗ lực không ngừng và thành công nổi bật của Ngô Thanh Vân trên con đường nghệ thuật hoàn toàn phù hợp với tiêu chí luôn luôn đổi mới nhằm mang lại những sản phẩm sáng tạo chất lượng cao với thiết kế phong cách đặc biệt của IXUS. Bắt đầu từ tháng 10 năm 2010, Ngô Thanh Vân sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện và thực hiện truyền thông độc quyền của IXUS, cũng như sẽ tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu và nhiều hoạt động xã hội cùng dòng sản phẩm này tại Việt Nam.

Ông Mike Asao, Trưởng đại diện Công ty Canon Singapore tại Việt Nam cho biết: "Ngô Thanh Vân sở hữu tất cả các nét cá tính độc đáo phù hợp với các đặc điểm chúng tôi đã ấp ủ khi cho ra đời dòng IXUS. Cô có niềm đam mê mạnh mẽ và những nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu của mình trên con đường nghệ thuật cô đã chọn. Chính tài năng và tính chuyên nghiệp đã giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như âm nhạc, điện ảnh và khiêu vũ, mang lại nhiều cảm hứng cho công chúng như chính dòng máy ảnh IXUS vậy. IXUS luôn luôn cập nhật để thay đổi chính mình, tích hợp công nghệ tiên tiến và phong cách nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho người sử dụng. Chọn Ngô Thanh Vân vào cương vị mới này, chúng tôi muốn khẳng định một lần nữa hình ảnh “nóng bỏng, thời trang, thông minh, hiện đại và uy tín” của dòng máy IXUS”.

Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ cho Canon tại Việt Nam ảnh 2

Ngô Thanh Vân trở thành Đại sứ cho Canon tại Việt Nam ảnh 3

Phát biểu về vai trò mới của mình, Ngô Thanh Vân cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì được là một thành viên của đại gia đình Canon. Canon IXUS là dòng máy ảnh hấp dẫn và rất được tin dùng. IXUS tự hào là biểu tượng của sự tinh tế và phong cách ấn tượng, đó cũng chính là những điều cá nhân tôi luôn luôn mong muốn hướng tới. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác lần này sẽ thành công tốt đẹp".

TÂM BẢO

Đọc thêm