Ngày hội An toàn thông tin 2015 diễn ra trong sôi nổi

Chủ đề “Xu hướng phá hoại tàn khốc của tấn công mạng hiện đại” được khởi động bằng báo cáo thực trạng ATTT khu vực phía Nam, cùng nhiều tham luận quan trọng về vấn đề ATTT của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, đặc biệt là Microsoft.

Ông Keshav S Dhakad, Thẩm Phán Cao Cấp, Trung tâm Phòng Chống Tội Phạm Mạng Châu Á, Microsoft Châu Á Thái Bình Dương, đã đưa ra phân tích chuyên sâu và chia sẻ về tình hình và xu thế An ninh mạng của thế giới.

Cũng trong phần thuyết trình, Ông Keshav đã chia sẻ những điểm nhấn chủ chốt và những phương pháp tối ưu để các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng.

“Ngày An toàn thông tin Việt Nam” sẽ là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu với các khách hàng, đối tác về các giải pháp, sản phẩm ATTT mới nhất, các vấn đề về xây dựng nguồn nhân lực và chuẩn hóa quốc tế trong ATTT.
Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 500 khách tham dự, là lãnh đạo Bộ TTTT, lãnh đạo UBND Tp. HCM, lãnh đạo các Sở TTTT phía Nam, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố; các nhà cung cấp giải pháp, công nghệ và những chuyên gia ATTT và CNTT; các cơ quan truyền thông báo đài.

Đọc thêm