Nâng cấp chất lượng âm thanh cùng Nordost

Workshop nâng cấp chất lượng âm thanh cùng chuyên gia Nordost sẽ cùng người tham dự trải nghiệm thực tế, so sánh và đánh giá, khả năng trình diễn thực sự của một hệ thống âm thanh Hi-End trước và sau khi được xử lý điện kỹ lưỡng, với thiết bị grounding mới nhất của hãng, QKore 6.

Xử lý nhiễu điện cho hệ thống âm thanh luôn là thách thức đối với audiophiles, dù là người mới chơi hay đã có nhiều kinh nghiệm. Hệ thống càng cao cấp, thiết bị càng trung thực, càng dễ thấy sự hiện diện và tác động của nhiễu điện lên chất lượng trình diễn.

Bên cạnh đó, bản thân thiết bị trong quá trình hoạt động cũng sinh ra các rung nhiễu nội khiến cho độ chính xác timing bị ảnh hưởng. Cách ly nhiễu khỏi nguồn điện vào và lọc những nhiễu nội sinh chính là cách đảm bảo tốc độ truyền dẫn, tính chính xác và thể hiện được nhiều thông tin nhất, khai thác tối đa khả năng của hệ thống, mang lại năng lượng và nhạc tính cho tổng thể trình diễn.

Về hệ thống tham chiếu

Được set up bởi các chuyên viên kỹ thuật của Hifi World dưới sự tư vấn và giúp đỡ chuyên môn của Bjorn Bengtsson, hệ thống tham chiếu của workshop gồm loa Dynaudio Contour 60, khuếch đại PA 3000 HV và thiết bị chơi nhạc đa nguồn MP 3000 HV trong series HV cao cấp nhất của T+A Elektroakustik.

 

Đọc thêm