Nâng cao năng suất bằng Microsoft Dynamics Ax

Trải qua sáu tháng phân tích, kiểm nghiệm, đánh giá đặc thù, công ty Thép Nam Kim đã lựa chọn Votiva là đối tác tư vấn và triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics AX.

Với mục tiêu đẩy mạnh, nâng cao và phát triển hệ thống công nghệ thông tin nhằm chuẩn hóa và dễ mở rộng trong tương lai, chúng tôi quyết định lựa chọn giải pháp Microsoft Dynamics AX”, Ông Phạm Mạnh Hùng, TGĐ Thép Nam Kim cho biết.

Các chức năng tổng thể của Dynamics AX sẽ hỗ trợ chuẩn hóa tất cả các quy trình kinh doanh bao gồm Quản lý Tài chính kế toán, Bán hàng, Chuỗi cung ứng, Sản xuất, Vận tải, Nhân sự, Quản lý bảo dưỡng bảo trì tài sản thiết bị, Hệ thống báo cáo quản trị, Quản lý hàng tồn bằng thiết bị di động và tích hợp với các hệ thống khác như Trạm cân.

"Đây là dự án tiên phong triển khai giải pháp Microsoft Dynamics AX cho ngành Tôn Thép tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai, chúng tôi rất tự tin vào sự thành công của dự án này", Ông Đinh Tiến Dũng, TGĐ Votiva chia sẻ .

 

Đọc thêm