Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh
DANH MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
Trang chủ
Kỷ nguyên số
Nhịp công nghệ

Nhịp công nghệ

Mytel cán mốc 3 triệu khách hàng sau 3 tháng hoạt động

Thứ bảy 29/09/2018 07:00
printer envelope zini zini zini zini
(PLO)- Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) đã đạt mốc 3 triệu khách hàng sau ba tháng hoạt động, hơn 70% khách hàng sử dụng dịch vụ 4G.

Trước khi khai trương Mytel, mục tiêu tham vọng của Viettel Global là đạt 2-3 triệu khách hàng trong năm 2018. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một tháng khai trương, mục tiêu này đã được đổi thành 4 triệu khách hàng trong năm 2018 và hết năm 2019 Mytel sẽ có lãi.


Trong số hơn 3 triệu khách hàng đang hoạt động của Mytel, hơn 70% là khách hàng đang sử dụng dịch vụ 4G - đây cũng là tỉ lệ kỷ lục trong số các thị trường của Viettel trên toàn cầu.

Kết quả từ một cuộc khảo sát về thị trường di động mới tổ chức tại Myanmar cho thấy hơn 90% số người được hỏi ấn tượng nhất với nhà mạng Mytel, gần 10% chia đều cho ba nhà mạng đã có trước đó ở Myanmar. Bên cạnh đó, 94% người tham gia khảo sát biết Mytel là nhà mạng thứ tư tại Myanmar và đến từ Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Nam, Tổng Giám đốc Mytel, cho biết việc vượt mốc 3 triệu khách hàng sau ba tháng khai trương tại Myanmar còn đi kèm với các kết quả tích cực của việc cung cấp hệ sinh thái sản phẩm viễn thông cho doanh nghiệp.

Chỉ sau một tháng khai trương, tổng giá trị các bản hợp đồng từ khách hàng doanh nghiệp lên tới hơn 2,4 triệu USD, đồng thời Mytel phát triển được 30.000 khách hàng di động. Với tốc độ này, dự kiến tới cuối năm 2018, Mytel sẽ đạt được 200.000 khách hàng di động từ các doanh nghiệp. Đây cũng là một con số kỷ lục với một mạng viễn thông mới thường phải tập trung hoàn toàn vào các khách hàng cá nhân.

 

TIỂU MINH
 

Tag

Mytel, Viettel, Myanmar, Viettel lập kỷ lục tăng trưởng mới, dịch vụ 4G

các tin khác

  • 90 triệu tài khoản Facebook có nguy cơ bị tấn công
  • Facebook bị kiện vì làm ảnh hưởng 50 triệu tài khoản
  • VinaPhone chính thức mở bán dải SIM 'Phát tài lộc' 08x
  • Oppo và Huawei bị phát hiện gian lận
  • Nhiều người vui mừng sau khi được đổi sang đầu số 07x
  • Giải pháp mới trong khai thác quảng cáo trực tuyến
  • Bitel có tốc độ tăng trưởng thuê bao nhanh nhất Peru
  • IdeaHunter 2018 - Sân chơi dành cho những ý tưởng khởi nghiệp
  • Cách đồng bộ danh bạ 11 số thành 10 số hoàn toàn tự động

tin liên quan

  • VNPT Check: 'Chìa khóa' giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm
  • 3 điều khách hàng cần nắm khi chuyển đổi mã mạng di động
  • 3 cách biến điện thoại thành điều khiển từ xa

tin đọc nhiều

CHỈ MỤC
  • Nhịp công nghệ
  • Thiết bị số
  • Tuyệt chiêu
  • Kinh Doanh Online
  • Công Nghệ 4.0
  • Xe Điện
  • rss G+ Facebok

Chuyên mục Kỷ Nguyên Số

© Chuyên mục công nghệ Báo điện tử Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh. Cơ quan chủ quản: Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh
Số giấy phép: 118/GP-BTTTT Cấp ngày 31-03-2014
Tổng Biên Tập: Mai Ngọc Phước. Tòa soạn: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Tổng đài: (028)39910101 - 39914701. Fax: (028) 3991 4661; Email: kynguyenso@phapluattp.vn

Liên hệ Truyền Thông, quảng cáo: (028) 39914669 – Fax: (028) 39914606, Email: quangcao@phapluattp.vn

Đang hiển thị 2201645673509662010.