Mua vé xem phim ngay trên di động Android


Mua vé xem phim ngay trên di động Android ảnh 1

Như vậy, 123Phim đã hoàn thiện các tính năng gồm xem thông tin phim, rạp chiếu và mua vé trực tuyến trên cả môi trường web cũng như trên mobile ở cả hệ điều hành iOS và Android. Đặc biệt là người dùng có thể mua vé trực tuyến ngay trên di động (hiện mới áp dụng cho cụm rạp BHD Star Cineplex và hỗ trợ thanh toán thông qua các loại thẻ ATM và thẻ tín dụng Visa, Master phổ biến hiện nay).

Bên cạnh những tính năng đó, ở giao diện web 123Phim cũng đã cung cấp thêm tính năng “Bảng Xếp Hạng Phim” đáng tin cậy. Bảng xếp hạng này được xây dựng dựa trên số lượng người xem trailer về bộ phim , tổng thời gian xem trailer phim, số lần được người dùng đưa vào thư mục “phim yêu thích” của họ, cùng với các chỉ số khác về thị trường phim chiếu rạp. Dựa vào tính năng này, người dùng có thể đánh giá được mức độ phổ biến của những bộ phim đang được trình chiếu ở các hệ thống rạp trên toàn quốc, cập nhật những bộ phim đang được công chúng yêu thích, quan tâm. Tính năng này cũng giúp cho các nhà sản xuất phim trong việc xác định thị hiếu của khán giả và vòng đời của phim chiếu rạp, từ đó có thêm định hướng cho các sản phẩm phim trong tương lai. Điều đặc biệt là, 123Phim cho phép các trang thông tin quan tâm chia sẻ tính năng này trên trang của họ.

Những cải tiến không ngừng của 123Phim nhằm giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin và thanh toán trực tuyến an toàn. Trong tương lai gần, 123Phim mong muốn sẽ trở thành một “người bạn đồng hành” không thể thiếu trên di động của các tín đồ phim chiếu rạp Việt Nam.

TB

Đọc thêm