Mua ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản điện thoại

Trước đây, để mua ứng dụng trên Google Play, người dùng phải thanh toán qua cổng trung gian hoặc tài khoản ngân hàng, điều này gây khá nhiều trở ngại bởi không phải ai cũng có sẵn tài khoản thanh toán quốc tế.

Xem thêm: 2 cách truy cập Facebook khi mạng chậm - Dạo gần đây có khá nhiều người dùng than phiền về tình trạng không thể truy cập Facebook dù kết nối mạng vẫn hoàn toàn bình thường. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Mới đây, VinaPhone đã hợp tác với Google để triển khai tính năng thanh toán tiền khi mua ứng dụng bằng tài khoản di động bắt đầu từ ngày 28-7-2017.

Việc thực hiện mua và tải ứng dụng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần truy cập Google Play, chọn ứng dụng muốn mua và xác nhận đồng ý thanh toán bằng tài khoản di động. Hệ thống thanh toán của Google có thể thực hiện thanh toán ngay lập tức.

Xem thêmChuyển dữ liệu từ smartphone sang laptop không cần cáp - Send Anywhere cho phép người dùng chuyển dữ liệu qua lại giữa smartphone và máy tính hoặc ngược lại mà không cần phải dùng đến cáp kết nối, giúp tiết kiệm thời gian hơn so với cách thông thường.

 

Đọc thêm