"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011

Theo giờ Mỹ, đêm nay CES 2011 mới chính thức mở cửa đón khách tham quan, tuy nhiên, một ngày trước khi triễn lãm diễn ra, trong các sự kiện dành riêng cho báo chí, các nhà sản xuất liên tục trình làng nhiều sản phẩm mới.

Nếu như xu hướng di động siêu mỏng và 4G chiếm ưu thế trong số các model mới của Sony Ericsson, Samsung, LG, thì phân khúc tablet chứng kiến cuộc đua rầm rộ của các thiết bị chạy Android 3.0 Honeycomb. Trong khi đó, Samsung, Sony đã trình làng hàng loạt các mẫu TV với, sử dụng các công nghệ tiến tiến và hứa hẹn tạo nên một cuộc đua mới trên thị trường năm nay.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng đầu tiên trước giờ khai mạc CES 2011, khi các nhà sản xuất tưng bừng tung sản phẩm mới.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 1

Các gian hàng đã bắt đầu chuẩn bị đón khách, Samsung bên cạnh các model mới, sẽ tiếp tục trình diễn chiếc tablet thành công của hãng, Galaxy Tab.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 2

Nối tiếp sự thành công của iPad, năm 2011 tiếp tục chứng kiến sự mở rộng của máy tính bảng. Galapagos e-Media của Sharp được giới thiệu tại triển lãm được trang bị nhiều tính năng mới, hỗ trợ đọc sách, duyệt web ấn tượng.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 3

Sau khi công bố tiến vào phân khúc máy tính bảng, RIM đã mang chiếc PlayBook đến CES.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 4

Xoom của Motorola chạy Android 3.0, chiếc tablet mà hãng xem là sự hơn hẳn iPad lẫn Galaxy Tab.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 5

Như thường lệ, sự kiện riêng của Microsoft là nơi hãng trình diễn các công nghệ mới sử dụng hệ điều hành Windows...

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 6

...năm nay, CEO Steve Ballmer cũng tiếp tục quảng bá cho Windows Phone 7, hệ điều hành cho di động đã bắt đầu có mặt trên thị trường. Đây được kỳ vọng là nền tảng để hãng tiến vào phân khúc smartphone đang bị Apple, Google chi phối.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 7

Trên nhóm hàng di động, năm nay các mẫu hỗ trợ kết nối 4G xuất hiện rầm rộ, cùng với Samsung, HTC, hôm qua Motorola giới thiệu chiếc Atrix 4G. Trong ảnh là chiếc Droid Bionic, chiếc Android nối tiếp kế tục dòng Droid dành cho nhà mạng Verizon.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 8

Trong khi đó, với độ mỏng 8,7 mm, Sony Ericsson đã nhận không ngớt lời khen ngợi về thiết kế "sexy" của siêu mẫu Xperia Arc, mẫu Android kế tục X10.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 9

Giống như năm 2010, công nghệ màn hình di động tiếp tục được tân trang lại, nếu như LG trình diễn Nova trên Optimus Black thì Samsung với Infuse 4G cam kết khả năng hiển thị tốt hơn trên Super AMOLED Plus.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 10

Công nghệ 3D đã gây chói lòa CES 2011 và tiếp tục nở rộ trong năm nay. Panasonic đưa đến triễn lãm hàng loạt các màn hình 3D, được dựng thành một mảng tường lớn.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 11

Chiếc Quattron 70-inch LCD TV của Sharp tại triễn lãm.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 12

CES 2011, Samsung tiếp tục đưa Android vào trong mẫu máy chơi nhạc Galaxy Player với thiết kế giống Galaxy S.

"Mưa" sản phẩm mới tại CES 2011 ảnh 13

Chiếc máy quay 3D của Panasonic.

Theo Quốc Khánh tổng hợp - Ảnh: Daylife, Engadget (Sohoa)

Đọc thêm