Mua sắm ưu đãi tại Triển lãm Tin học cho sinh viên

Mua sắm ưu đãi tại Triển lãm Tin học cho sinh viên ảnh 1
Học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội mua sản phẩm tin học với giá ưu đãi nhât. Ảnh minh họa.
Đây là lần đầu tiên sự kiện được chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin & Truyền thông và Hội Sinh viên Việt Nam. Triển lãm nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên tìm hiểu, mua sắm các sản phẩm, dịch vụ CNTT và viễn thông như máy tính, điện thoại, phần mềm và giải pháp cho giáo dục

Đây sẽ là cầu nối doanh nghiệp – sinh viên – nhà trường để doanh nghiệp cung cấp sản phẩm CNTT ưu đãi nhất cho sinh viên.

Ông Phạm Tấn Công, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa), Trưởng ban tổ chức sự kiện cho biết, để tránh hiện tượng doanh nghiệp xả hàng tại triển lãm, Ban tổ chức đã yêu cầu doanh nghiệp đăng ký trước những sản phẩm sẽ trưng bày; những chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp phải được sự đồng ý của Cục Xúc tiến Thương mại.

Tuy nhiên, ông Công nhấn mạnh, nếu doanh nghiệp xả hàng có chất lượng tốt và giá hấp dẫn thì vẫn có lợi cho sinh viên và không đáng lo ngại. 

Dự kiến sẽ có khoảng 50 gian hàng tại triển lãm. Tuy nhiên, các doanh nghiệp tham gia chưa công bố chương trình cụ thể để tạo ra yếu tố bất ngờ. 

Tiếp đó, từ 25-26/9, sự kiện này sẽ diễn ra tại trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh

Theo Hà Phương (VNN)

Đọc thêm