Mua sắm trực tuyến sẽ bùng nổ vào ngày Độc thân

Ngày Độc thân (11-11) được dự đoán sẽ là ngày bùng nổ về lượng truy cập trên các website mua bán trực tuyến. Nghiên cứu của Criteo dựa trên chín triệu giao dịch trực tuyến vào ngày 11-11 năm ngoái cho thấy lượng truy cập đã tăng 25% và tăng 162% tổng doanh thu.

Việt Nam là thị trường có lượng người sử dụng smartphone cao hơn so với laptop và PC, chính vì thế điện thoại di động đã trở thành thiết bị ưa thích để người dùng truy cập Internet và mua sắm trực tuyến.

Các kết quả nghiên cứu quan trọng khác từ Criteo cho thấy:

• Người dùng sẽ bắt đầu tìm kiếm và tìm hiểu về sản phẩm từ ngày 9-11 trở đi. Vào ngày Độc thân, lượng truy cập các trang website bán lẻ sẽ tăng cao.

• TMĐT trên nền tảng di động sẽ dần chiếm ưu thế trong TMĐT và dẫn đầu về doanh thu trong năm nay.

• Tại Việt Nam, 31,7% lượt truy cập trực tuyến vào website của các công ty bán lẻ lớn được thực hiện từ các thiết bị di động.

• Các doanh nghiệp thương mại điện tử cần tập trung đầu tư và đưa những ứng dụng di động vào thực tiễn nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.


Xem thêm: Mua sắm trên smartphone đang dần phổ biến - Theo khảo sát của Criteo, cứ 10 người thì sẽ có khoảng 7 người thường xuyên mua sắm trực tuyến trên smartphone.


 

Đọc thêm