Mua iPhone 7 để tặng thú cưng

iPhone 7 và 7 Plus là một trong những chiếc smartphone được săn lùng nhiều nhất hiện nay, tình trạng thiếu hoặc hết hàng diễn ra thường xuyên trên toàn thế giới. Nhiều người phải xếp hàng từ rất sớm chỉ mong có được chiếc iPhone 7 trên tay. 

Mới đây, cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng khi Wang Sicon, con trai của tỉ phú Wang Jianlin (người đàn ông giàu nhất Trung Quốc) vừa đăng tải hình ảnh quà tặng cho thú cưng là tám chiếc iPhone 7. Hiện tại, iPhone 7 được bán tại Trung Quốc với mức giá khoảng 810 USD. 


Xem thêm: iOS 10 bất ngờ bị jailbreak sau hơn một tuần ra mắt - Mới đây, nhà nghiên cứu an ninh Luca Tedesco vừa đăng tải hình ảnh jailbreak thành công chiếc iPhone 7 (Matte Black) chạy trên nền tảng iOS 10.


Có vẻ như Coco không mấy vui vẻ với các quà tặng xa xỉ. Ảnh: Internet

Vào năm ngoái, anh chàng này cũng đã từng chơi ngông khi mua hai chiếc Apple Watch Editions có giá 17.000 USD/chiếc để đeo cho Coco (một chú chó Alaska). Bức ảnh đã nhận về nhiều gạch đá ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội Weibo.

Lần này, chú chó Coco lại xuất hiện bên cạnh tám chiếc iPhone 7 màu đen và vàng hồng. Có vẻ như Coco không được vui khi xuất hiện cùng những món quà xa xỉ. Nhiều lời chỉ trích đã được gửi tới Wang và coi đây là một hành động kiêu ngạo.


Xem thêm: 5 tính năng độc trên iPhone ít người biết đến - Dù đã được ra mắt cách đây khoảng 10 năm, tuy nhiên vẫn còn đó rất nhiều thủ thuật hay khi sử dụng iPhone mà nhiều người không hề hay biết.


Cha của Wang Sicon là CEO của Dailan Wanda (tập đoàn này có giá trị khoảng 33,7 tỉ USD, theo tạp chí Forber), nhà phát triển bất động sản lớn nhất Trung Quốc. Gần đây, ông đã mua lại chuỗi rạp chiếu phim AMC và Legendary Pictures (Mỹ) và cho ra đời các bộ phim như Man of Steel và Pacific Rim. 


Đọc thêm