Mua điện thoại, trúng ôtô

Với 2.712 giải thưởng có tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng, đây được coi là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất mà AVIO muốn gửi tới khách hàng trong mùa Xuân năm nay.

Mua điện thoại, trúng ôtô ảnh 1

Một trong những điện thoại Avio tham gia chương trình khuyến mãi

Trong thời gian khuyến mãi từ ngày hôm nay đến ngày 10/04/2011, khi mua 01 điện thoại AVIO chính hãng trong nhóm sản phẩm sau: “A102, A203, A304, A1000, A401, A501, A502, A503” khách hàng sẽ nhận được 01 thẻ cào may mắn để có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng, trong đó giải đặc biệt là Xe Ôtô VIOS 1.5E và giải nhất là Xe máy Piaggio LX 125..

Ông Ngô Hồng Quân – Tổng giám đốc của Công ty CP Viễn Thông Điện Tử Vinacap cho biết: “Chương trình khuyến mãi lần này là một trong những hoạt động thường xuyên của AVIO, được tổ chức với mong muốn cùng người tiêu dùng hướng tới năm 2011 đầy ý nghĩa, thuận hòa, hạnh phúc và may mắn hơn nữa. Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho người tiêu dùng yêu thích sản phẩm điện thoại Việt Nam AVIO.”

Nắm bắt được nhu cầu vui chơi, giải trí và du xuân cầu may mắn của mọi người sau một thời gian dài làm việc và học tập căng thẳng, AVIO tự hào mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt này với thông điệp “May mắn bất ngờ, không chờ cũng tới”. Tất cả các giải thưởng đều nhằm mục tiêu góp phần làm cho chuyến du xuân càng thêm ý nghĩa và may mắn hơn nữa. Đặc biệt, 1 giải Đặc biệt – 1 xe ôtô VIOS 1.5E chắc chắn sẽ là giải thưởng hấp nhất nhất, thu hút sự quan tâm cùa đông đảo người tiêu dùng.

Tâm Bảo

Đọc thêm