MSI giới thiệu dòng bo mạch chủ Z270 Gaming M6 AC mới

Toàn bộ bo mạch chủ và heatsink được thiết kế để có một vẻ ngoài mạnh mẽ và sử dụng nhũng linh kiện cao cấp nhất để cho ra một hiệu năng bậc nhất cũng như độ ổn định vững chắc. Mang trong mình các tính năng như Audio Boost 4 với Nahimic 2, Twin Turbo M.2 với ốp bảo vệ M.2 Shield, VR Boost, Killer LAN và Intel WIFI AC, và cả khả năng tùy chỉnh toàn phần hệ thống đèn LED RGB với bất kỳ màu sắc hoặc hiệu ứng nào qua phần mềm Mystic light. Tất cả làm cho Z270 GAMING M6 AC trở thành một trong các bo mạch chủ được ưa chuộng nhất trong dòng Z270.

Hãy thưởng thức một hệ thống với tố độ load thần thánh cho các ứng dụng cũng như game của bạn trên bo mạch chủ của MSI. Twin Turbo M.2 cho ra tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 64GB/s đối với ổ SSD mới nhất. Bo mạch chủ này cũng có hỗ trợ công nghệ hoàn toàn mới Intel Optane. Ốp bảo vệ M.2 sẽ là giải pháp tản nhiệt để bảo vệ các thiết bị M.2 và Optane được an toàn và mát lạnh. M.2 GENIE giúp cho việc thiết lập RAID trở nên dễ dàng hơn với việc lược bỏ một số bước, khi sử dụng bất kỳ ổ SSD M.2 hoặc PCI-E. Z270 Gaming M6 AC còn hỗ trợ cho giao diện U.2 mới nhất hiện nay.

Với Audio Boost, vận hành bằng Nahimic, bo mạch chủ của MSI sẽ cho ra chất lượng âm thanh cao nhất đến từ các linh kiện audio cao cấp nhất và các bo mạch âm thanh riêng biệt PCB. Với các giải pháp Wi-Fi/ Bluetooth mới của Intel sử sụng công nghệ MU-MIMO thông minh cho phép tốc độ AC tăng lên đến 867Mbps, một sự lựa chọn lý tưởng cho cả chơi game và stream game.


Tặng kèm một bộ strip Phanteks RGB 

Kết hợp với dây strip RGB này để giúp cho con PC của bạn thêm tỏa sáng. Chỉ cần kết nối với dây nguồn của Mystic Light Extension trên bo mạch chủ của MSI, mà không cần thêm bất kỳ nguồn phụ nào, sau đó chỉ việc điều chỉnh màu và hiệu ứng ánh sáng mà bạn muốn để hợp gu với bo mạch chủ cũng như các thiết bị khác sử dụng đèn RGB khác.

Đọc thêm