Motorola tổ chức sự kiện ngày 13/11 để giới thiệu smartphone mới

Không có nhiều thông tin trên thư mời của Motorola ngoại trừ logo “M” của hãng điện thoại này trên thư mời cùng với tên gọi Moto G, nhiều khả năng chính là tên gọi của sản phẩm mới sắp ra mắt.
Trước đó, giới thạo tin đã đồn đoán về sự xuất hiện của chiếc smartphone Moto G, được xem là phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone Moto X của Motorola. Bên cạnh đó, Moto G nhiều khả năng là chiếc smartphone phiên bản quốc tế (“G” nhiều khả năng tượng trưng cho “Global - Toàn cầu”) nên sẽ được bán tại nhiều quốc gia khác nhau.

Motorola tổ chức sự kiện ngày 13/11 để giới thiệu smartphone mới ảnh 1

Thư mời sự kiện ngày 13/11 với hình ảnh bắt mắt của Motorola 
Theo giới thạo tin, Moto G sẽ chỉ được trang bị một cấu hình tầm trung, đúng với phân khúc giá rẻ mà nó hướng tới, bao gồm màn hình rộng 4,5-inch độ phân giải HD 720p, sử dụng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm tốc độ 1.2GHz hoặc 1.5GHz, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ tối thiểu 8GB. Mặt sau của máy sẽ là camera 5 megapixel hoặc 8 megapixel.
Điều quan trọng hơn hơn cả cấu hình trên chiếc smartphone này đó là những tính năng được Google trang bị trên đó. 
Nhiều khả năng Moto G cũng sẽ được trang bị những tính năng cao cấp tương tự như trên Moto X, như tính năng điều khiển bằng giọng nói không cần chạm vào máy hay tính năng thông báo thông minh… Theo giới phân tích, những tính năng nổi bật và đặc trưng trên sản phẩm sẽ là “vũ khí” quan trọng để giúp Motorola có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường smartphone.
Hiện chưa rõ Moto G có trang bị tùy chọn để người dùng tùy biến lớp vỏ của sản phẩm khi đặt hàng tương tự như trên Moto X hay không. Nhưng nhiều khả năng với một chiếc smartphone giá rẻ, tính năng này sẽ không được Motorola cung cấp.
Theo nhiều nguồn tin, Moto G sẽ có mức giá 215USD không kèm hợp đồng hoặc được cung cấp miễn phí với 2 năm hợp đồng cùng nhà mạng.
Thông tin chi tiết về Moto G sẽ được Motorola hé lộ hoàn toàn sau khi sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 13/11 tới đây.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm