Một cửa hàng ở Hà Nội tuyên bố đã có iPhone 4S

Một cửa hàng ở Hà Nội tuyên bố đã có iPhone 4S ảnh 1

Hình ảnh "đập hộp" iPhone 4S do cửa hàng cung cấp.

Theo cửa hàng Gia Vũ (Trung Hòa, Hà Nội), iPhone 4S về đêm qua theo dạng đặt hàng trước trên mạng. Giá bán sản phẩm này chưa được tiết lộ. Trước đó, giới buôn hàng xách tay cho biết, iPhone 4S sẽ nằm trong khoảng từ 25 đến 33 triệu, tùy từng phiên bản.

Vỏ hộp, cách đóng gói và iPhone 4S gần như không có nhiều khác biệt với iPhone 4. Các cạnh xung quanh phiên bản mới có khe hở được bố trí hơi khác với sản phẩm cũ. Máy chạy iOS 5 cài đặt sẵn, một số tính năng như Siri, thuê báo nổi bật trên giao diện.

So với các phiên bản trước, iPhone 4S không được giới bán hàng xách tay và người dùng tại Việt Nam kỳ vọng. Thiết kế giống iPhone 4 được cho là nguyên nhân để ít người chịu bỏ tiền nâng cấp sản phẩm này.

Ra mắt hôm 4/10, thế hệ iPhone mới nhất của Apple không được đánh giá cao so với phiên bản năm ngoái. Máy chạy trên vi xử lý A5 lõi kép, camera 8 megapixel cải tiến, cho phép quay phim full HD.

Hình ảnh iPhone 4S tại Việt Nam:

Một cửa hàng ở Hà Nội tuyên bố đã có iPhone 4S ảnh 2

Giao diện của máy.

Một cửa hàng ở Hà Nội tuyên bố đã có iPhone 4S ảnh 3

Tính năng Siri cho phép người dùng giao tiếp bằng giọng nói thông qua 3 ngôn ngữ là Anh, Pháp, Đức.

Một cửa hàng ở Hà Nội tuyên bố đã có iPhone 4S ảnh 4

Vỏ hộp iPhone 4S chỉ khác với iPhone 4 về ký tự.

Một cửa hàng ở Hà Nội tuyên bố đã có iPhone 4S ảnh 5

Một số điểm hở ở cạnh bên của máy khác với iPhone 4. Apple cho biết, model này có thiết kế ăng ten cải tiến, giúp bắt sóng tốt hơn so với thế hệ trước.

Một cửa hàng ở Hà Nội tuyên bố đã có iPhone 4S ảnh 6

Hiện giá iPhone 4S tại Việt Nam chưa được tiết lộ, nhiều cửa hàng cho biết, trong hôm nay hoặc ngày mai, thiết bị sẽ về nhiều.

Theo Quốc Huy - Ảnh: Gia Vũ (VNE)

Đọc thêm