Monspace chính thức vào thị trường VN

Monspace là một tập đoàn đa quốc gia kinh doanh lĩnh vực thương mại điện tử được sáng lập bởi bà Dato Sri Jessy Lai người Malaysia. Monspace Group-là một chuỗi công ty đầu tư vào viễn thông, bất động sản và điện tử tiêu dùng ở nhiều nước trải khắp Châu Á. Tập đoàn đa quốc gia Monspace đang hướng tới toàn cầu hóa.

Monspace Việt Nam đã mang mô hình Monspace Malaysia đến với thị trường Việt Nam bằng cách đầu tư vào thương mại diện tử với thông điệp: "Dùng cuộc sống ảnh hưởng cuộc sống".

Trung tâm thương mại Điện tử Monspace Mall là trung tâm shopping online với giao diện thân thiện cùng mục tiêu chủ đạo là phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Với tiêu chí chủ yếu chính là quảng bá sản phẩm Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu. Từ đó Monspace Việt Nam cam kết mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm khác biệt với ba tiêu chí nổi bật.

Thứ nhất là hàng hóa chất lượng cao vì đã qua kiểm tra chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Thứ hai là đảm bảo quy trình đổi trả nhanh chóng dễ dàng trong bất kỳ trường hợp nào khách không vừa ý. Thứ ba là Monspace Việt Nam sẽ có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được huấn luyện chuyên nghiệp và thân thiện.

2 cách tắt tính năng tự động phát video
2 cách tắt tính năng tự động phát video
(PLO) - Nếu cảm thấy phiền phức vì những mẩu quảng cáo hoặc video cứ liên tục xuất hiện trên màn hình, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để khắc phục.

 

Đọc thêm