Mời thử nghiệm dịch vụ 3G tại TP.HCM

Trong khi đó, từ ngày 10 đến 15-10, tại TP.HCM, Viettel tổ chức giới thiệu thử nghiệm năm dịch vụ đầu tiên chạy trên nền băng thông rộng 3G, đồng thời chính thức cung cấp dịch vụ liên lạc di động thế hệ thứ ba đến cho khách hàng của Viettel.

Đến với các gian hàng thử nghiệm của Viettel tại TP.HCM (các trung tâm khách hàng của Viettel), khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ trên nền 3G như dịch vụ thoại hình ảnh (video call), dịch vụ kết nối Internet thông qua điện thoại 3G (mobile broadband 3G), dịch vụ xem truyền hình và video theo yêu cầu (TV Mobile và Video on Demand), dịch vụ Imuzik 3G (nghe nhạc trực tuyến theo yêu cầu) và dịch vụ Mclip (xem và tải video trực tuyến). Tại đây, khách hàng không cần phải có máy điện thoại có tính năng 3G mới được sử dụng dịch vụ thử nghiệm vì các gian hàng đã có sẵn máy có tính năng 3G để khách hàng sử dụng thử, hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham dự các trò chơi với nhiều phần quà thú vị.

Trong thời điểm cung cấp thử nghiệm dịch vụ 3G, sóng 3G sẽ phủ toàn bộ khu vực TP.HCM. Khi di chuyển trên đường, đôi lúc máy điện thoại của khách hàng có thể sẽ bắt được sóng 3G. Tuy nhiên, khách hàng vẫn chưa thể sử dụng được dịch vụ 3G mặc dù thiết bị đầu cuối của khách hàng có hỗ trợ. Khách hàng vẫn có thể sử dụng các dịch vụ 2G hoàn toàn bình thường mà không phải lo lắng về mức giá dịch vụ vì giá các dịch vụ mà Viettel đang cung cấp sẽ được giữ nguyên.

NG.MẪN

Đọc thêm