Mới ra mắt, camera trên Samsung Galaxy Note 20 đã có vấn đề

Mới đây, một thành viên có biệt danh “Stinger” đã đăng tải bài viết báo cáo sự cố liên quan đến cụm camera trên Galaxy Note 20

camera-note-20

Camera trên điện thoại Samsung bị sương mù khi thay đổi nhiệt độ. Ảnh: Stinger

Cụ thể, khi bị thay đổi nhiệt độ đột ngột, cụm camera sau trên Note 20 sẽ bị che phủ hoàn toàn bởi một lớp như sương mù. Ví dụ như khi bạn mang điện thoại từ một tòa nhà có máy lạnh và đi ra ngoài trời (có nhiệt độ cao). Sau khi bài viết đăng tải, một số người khác xác nhận điện thoại của họ cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Trong bài viết đăng tải trên blog Naver, một tài khoản tự nhận là đơn vị Dịch vụ của Samsung Electronics đã trả lời rằng sự cố xảy ra khi hơi ẩm xung quanh xâm nhập vào thiết bị thông qua các lỗ thông hơi, sau đó ngưng tụ thành sương mù khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. 

Thông báo cũng nêu rõ việc này hoàn toàn tự nhiên và công ty không chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế. Để hạn chế, người dùng nên tránh sử dụng sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ thay đổi đột ngột.

anh-suong-mu

Một bức ảnh được chụp từ camera Note 20 bị hiện tương sương mù. Ảnh: Stinger

Cần lưu ý rằng tất cả những câu trả lời kể trên đều chưa được xác nhận. Hiện tại Samsung cũng chưa thừa nhận vấn đề trên bất kỳ nền tảng chính thức nào, trang Phonearena đã liên hệ với công ty nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Đọc thêm