Mỗi ngày có hơn 310.000 tập tin độc hại bị phát hiện

Tính đến nay, hơn 400 triệu người dùng đã chọn các công nghệ của Kaspersky Lab để bảo vệ quyền riêng tư, tài sản kỹ thuật số và dữ liệu quan trọng của họ khỏi tất cả các mối đe dọa trên mạng.

Công ty cũng đã cung cấp chương trình bảo mật cho các hệ thống và quy trình dữ liệu của hơn 270.000 doanh nghiệp lớn, các tiện ích công cộng, cũng như những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mỗi ngày, Kaspersky Lab phát hiện hơn 310.000 tệp độc hại mới có khả năng gây mất an toàn bảo mật cho người dùng.

Mới đây, Kaspersky Lab đã giành giải thưởng CEIA hạng mục Bảo mật An ninh mạng dành cho tổ chức có các giải pháp và công nghệ bảo mật hàng đầu.

CEIA (China Enterprise IT Award) được tổ chức bởi D1Net, một mạng lưới doanh nghiệp truyền thông chuyên nghiệp. Tiền thân của giải thưởng này là CCCA (Giải thưởng điện toán đám mây Trung Quốc) và CENA (Giải thưởng mạng và truyền thông doanh nghiệp Trung Quốc).

Giải thưởng đã được tổ chức thành công trong nhiều năm và trở thành nguồn tham khảo chính cho chính phủ, doanh nghiệp, chuyên viên công nghệ thông tin khi lựa chọn sản phẩm.

Giải thưởng CEIA hạng mục Bảo mật An ninh mạng 2018 bao gồm các hạng mục như: điện toán đám mây, an ninh mạng, big data, trung tâm dữ liệu, thành phố thông minh, mạng, trí tuệ nhân tạo, truyền thông doanh nghiệp và công việc văn phòng.

Đọc thêm