Mobiistar Prime X độc quyền mở bán tại TGDĐ

Prime X 2017 sở hữu thiết kế và chất liệu nhôm nguyên khối, thiết bị sở hữu màn hình HD 5.5 inch, mặt kính cong 2,5D, vi xử lý lõi tám MT6753, 2 GB RAM, cảm biến vân tay một chạm và hỗ trợ 4G. 

Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt gồm 8 MP và 13 MP, sử dụng cảm biến ISOCell và khẩu độ f/2.2 cùng các chế độ chụp chuyên nghiệp, lấy nét nhanh, tích hợp đèn flash.

Ngoài ra, Prime X 2017 cũng tích hợp viên pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, cổng hồng ngoại để có thể điều khiển các thiết bị điện tử như TV, máy điều hòa nhiệt độ…

prime x 2017

Cụ thể, từ 15 đến 17-11, người dùng đặt trước sản phẩm trên trang web của TGDĐ sẽ được nhận bộ quà tặng gồm sạc dự phòng, ba lô thời trang và ốp lưng. Prime X 2017 sẽ được bán ra với hai màu Vàng (gold) và vàng hồng (rose gold) với mức giá 3,99 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, Mobiistar còn giới thiệu hoạt động đồng hành với chương trình Khởi Đầu Ước Mơ. “Chúng tôi nhận thấy chương trình có ý nghĩa cổ vũ cho ước mơ vươn lên thành công của giới trẻ, dưới sự chỉ đường mở lối của những người đi trước để họ dễ dàng chạm đến ước mơ”. Ông Ngô Nguyên Kha – CEO Mobiistar chia sẻ.

Đọc thêm